Neymar, Suarez và Messi chụp hình chung, tại sao người hâm mộ PSG không nên lo lắng?

15:18 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là cuộc hội ngộ mà theo nghĩa đen những người hâm mộ của Paris Saint-Germain không muốn xảy ra.

Vào thứ 5 tuần trước, Lionel Messi và Neymar đã tham dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Luis Suarez và vợ Sofía Balbi ở Uruguay.

Để ghi nhớ dịp này, Neymar đã chụp ảnh "tự sướng" với hai người đồng đội cũ ở Barcelona, nơi anh đã rời đi vào năm 2017 để chuyển đến PSG. Theo tờ Mirror, Sergio Busquets và Jordi Alba cũng có mặt để chung vui cùng vợ chồng Suarez. 

Neymar Messi Suarez chụp hình chung, tại sao người NHM không nên lo lắng - Bóng Đá

Bộ ba MSN tái hợp nhưng không phải trên sân cỏ.

Sự kiện này đã dấy lên nhiều nghi ngại cho người hâm mộ PSG vì mùa hè vừa qua, Neymar có ý định trở về xứ Catalan thi đấu. Nhưng cuộc hội ngộ này không nói lên quá nhiều điều vì những lý do sau. 

Neymar trở về Brazil trong kỳ nghỉ dài và đó chỉ là chuyến bay ngắn đến khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Uruguay. NHM làng túc cầu đều biết rằng, Neymar thường xuyên liên lạc với Messi và Suarez thông qua một nhóm trên WhatsApp nên đây không phải là lần đầu tiên "tam tấu" MSN có cơ hội nói chuyện với nhau trong nhiều tháng. 

Một điều chắc chắn là Neymar muốn trở về "mái nhà xưa" Barcelona hồi mùa hè nhưng có rất nhiều sự thay đổi kể từ đó. Neymar đang cảm thấy hạnh phúc tại Paris và tạo nên mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp với Kylian Mbappe cả trong và ngoài sân cỏ. 

Nếu PSG tiến sâu ở Champions League năm nay cũng không loại trừ khả năng Neymar sẽ quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Hơn nữa, chưa rõ rằng liệu Barcelona có đủ khả năng để đón "đứa con lưu lạc" của mình trở về hay không.

Văn Phi | 14:48 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục