"Neymar sẽ không tìm được nơi nào tốt hơn Barca"

17:12 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnLần lượt các thành viên tại Barcelona đã lên tiếng về tin đồn có liên quan đến một thương vụ khả thi giữa Neymar và PSG.

Những ngày vừa qua, thông tin gây shock về thương vụ giữa PSG và Neymar không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mà còn làm xáo trộn phòng thay đồ của Barcelona. Tuy nhiên, mặc cho những nguồn tin khẳng định thương vụ này đã hoàn tất 50%, ban lãnh đạo và các cầu thủ Barca vẫn tự tin cho rằng tương lai của chân sút 25 tuổi sẽ ở lại với đội chủ sân Camp Nou.

 

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Juventus trong khuôn khổ International Champions Cup, Sergio Busquets và HLV Ernesto Valveder đều tỏ ra bình thản khi được hỏi về trường hợp của Neymar:

“Tôi hy vọng Neymar sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Cậu ấy sẽ không thể tìm được nơi nào khác tốt hơn Barcelona, nhưng tôi cũng không biết gì thêm. Nếu có ai đó biết thì chỉ có thể là cậu ấy mà thôi,” Busquets chia sẻ.

“Neymar ư? Giờ chúng tôi chẳng có gì phải lo lắng về điều đó. Luôn có thời điểm những tin đồn rộ lên, chúng tôi hiểu điều đó. Nhưng Neymar sẽ ở đây cùng chúng tôi. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này, chúng tôi chỉ bàn về chiến thuật mà thôi," HLV Valverde kết luận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:20 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục