Neymar sẽ gia nhập Real Madrid với 2 điều kiện, gồm cả Ronaldo

22:49 Thứ năm 14/06/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao người Brazil sẽ chỉ gia nhập Los Blancos khi siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển đi, theo Daily Star.

Neymar Jr gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona mùa hè năm ngoái với một bản hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá gần 200 triệu bảng. Nhưng dù đang trải qua những ngày tháng như một ông hoàng tại nước Pháp, tiền đạo này vẫn được cho là không vui vẻ và đã có ý định rời đi chỉ sau 1 mùa giải ngắn ngủi.

Neymar sẽ gia nhập Real Madrid với 2 điều kiện, gồm cả Ronaldo - Bóng Đá

 Neymar có vẻ như không hạnh phúc tại Paris Saint-Germain.

Cầu thủ 26 tuổi này đã được liên hệ để trở lại của La Liga, nơi mà Real Madrid luôn sẵn sàng dang tay chào đón. Các báo cáo ở Tây Ban Nha đã gợi ý rằng chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình và mong muốn bổ sung Neymar trên hàng tấn công đã có quá nhiều ngôi sao trứ danh.

Nhưng theo Don Balon, Neymar đã cảnh báo Real rằng anh không muốn chơi cùng siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Bản báo cáo này cũng nói rằng cựu ngôi sao Santos đã rất ấn tượng với quyết định của Real trong việc bổ nhiệm huấn luyện viên Julen Lopetegui thay thế cho huyền thoại Zinedine Zidane.

Neymar sẽ gia nhập Real Madrid với 2 điều kiện, gồm cả Ronaldo - Bóng Đá

 Anh cũng không quên ca ngợi quyết định bổ nhiệm tân HLV Lopetegui của Real Madrid.

Và Neymar đã nói với câu lạc bộ rằng anh muốn trở thành ngôi sao số một của đội bóng, điều đó cũng có nghĩa là Cristiano Ronaldo sẽ phải ra đi. Ngoài ra tiền đạo người Brazil cũng muốn trở thành người được hưởng lương cao nhất thế giới, vượt trên cả Lionel Messi cũng như Ronaldo, bằng một con số lên tới 840 ngàn bảng/tuần.

Cả Ronaldo và Neymar đều đang tập trung cao độ cho đội tuyển quốc gia ở chiến dịch World Cup 2018 đã chính thức khai mạc cách đây ít phút. Sẽ là rất tuyệt vời nếu người hâm mộ sẽ thấy được Neymar chuyển đến Real Madrid và Ronaldo sẽ di chuyển theo chiều ngược lại, hoặc cũng có thể quay lại mái nhà xưa Manchester United.

Vũ Quang Toản | 21:55 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục