Neymar sẽ đầu quân cho Real Madrid vì 3 điều này

16:28 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnSantiago Bernabeu luôn là điểm đến của nhiều ngôi sao làng túc cầu giáo đang đi tìm danh vọng cho bản thân mình.

Paris Saint-Germain chưa thể là đối trọng ở Châu Âu

Tiềm lực tài chính, tham vọng cùng sức mạnh tuyệt đối lại Ligue 1 là những gì mà Paris Saint-Germain đã và đang thể hiện được suốt thời gian qua. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, bằng cách này hay cách khác thì đội chủ sân Parc des Princes đều bị loại trong "tức tưởi" và thất vọng. Ngay cả ở mùa giải hiện tại cũng vậy, thắng Manchester United 2-0 trên sân Old Trafford nhưng khi về "thánh địa" ở nước Pháp, PSG chỉ còn là cái bóng của chính mình.

3 lý do tin rằng Neymar sẽ đầu quân cho Real Madrid - Bóng Đá

Champions League là câu chuyện rất khác so với Ligue 1.

Rõ ràng, đầu tư nhiều nhưng việc thành công ở đấu trường danh giá như Champions League hay không vẫn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà PSG là nơi chưa có ngay được. Neymar hẳn là hiểu điều này. Kể từ khi cập bến Parc des Princes, siêu sao người Brazil không ít lần nếm trải mùi vị thất bại sớm khi cùng PSG chinh chiến ở trời Âu.

La Liga vẫn là đỉnh cao danh vọng

Thực tế cho thấy, sự thống trị của La Liga ở Champions League vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Real Madrid vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp trước đó và giờ đến lượt Barcelona thực thi điều này. Lionel Messi và các đồng đội đang rất quyết tâm làm mọi cách để có thể nâng cao chiếc cúp vô địch Châu Âu đã chờ đợi nhiều năm qua.

3 lý do tin rằng Neymar sẽ đầu quân cho Real Madrid - Bóng Đá

Real Madrid sẽ giúp Neymar đạt đỉnh cao danh vọng.

Neymar có lẽ sẽ phải cân nhắc về quyết định rời Barca để đến PSG, bởi tiền tài thì có thật nhưng danh vọng chưa thể đạt đến đỉnh cao như anh mong muốn. Với những đội bóng có truyền thống săn cúp Châu Âu như Barcelona hay Real Madrid, đây mới là nơi mà chân sút người Brazil cần "trao thân gửi phận" để mong cầu kết thúc có hậu cho những năm tháng đỉnh cao về sau. 

Muốn vươn tầm Ronaldo, Neymar cần Real

Bài học từ sự quật khởi và vươn lên của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid có lẽ sẽ khiến Neymar trăn trở nhiều nhất. Dẫu giành được Quả bóng vàng thế giới đầu tiên trong màu áo Manchester United cùng danh hiệu vô địch Champions League 2007/08, CR7 vẫn quyết tâm ra đi, đến Real Madrid tìm kiếm những thử thách cao hơn.

Một Cristiano Ronaldo vĩ đại như ngày hôm nay không chỉ ở quyết định đến Real Madrid là đủ. Dù còn nhiều yếu tố khác như phẩm chất vươn lên sau thất bại, không bao giờ bỏ cuộc và luôn đưa ra mục tiêu cho bản thân của chân sút người Bồ Đào Nha nhưng chí ít ra, Ronaldo vẫn chọn đến La Liga để đối đầu với siêu sao Lionel Messi, cùng "thiên tài" này trở thành cặp đối trọng xuất sắc nhất làng túc cầu giáo suốt 1 thập kỷ qua.

3 lý do tin rằng Neymar sẽ đầu quân cho Real Madrid - Bóng Đá

Neymar cần "học" Ronaldo để vươn tới đỉnh cao chói lọi.

Neymar hiện vẫn vật lộn với chấn thương trong màu áo Paris Saint-Germain. Không có điều gì đảm bảo cho sự khởi sắc của tương lai ngôi sao tấn công người Brazil. Trong bối cảnh Real Madrid hướng đến cuộc cải tổ mạnh mẽ mùa hè 2019, liệu Neymar có suy nghĩ lại, quyết định chọn Santiago Bernabeu để mong cầu "tiến thân" hơn nữa hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 13:50 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục