Neymar ra yêu sách, cơ hội cho Real chốt hạ, đánh bại Barca?

16:16 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là CLB chấp thuận yêu cầu từ phía ngôi sao người Brazil?

Yêu sách của Neymar

Như đã đưa tin, thương vụ chuyển nhượng Neymar đang ngày một diễn ra sôi nổi và gay cấn hơn bao giờ hết. Ngôi sao tấn công người Brazil bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không như mong muốn. Trong bối cảnh đó, Barcelona, Real Madrid và Juventus là 3 đội bóng sẵn sàng chi đậm và dang tay đón Neymar về ngay mùa hè 2019.

 - Bóng Đá

Neymar là mục tiêu hàng đầu trên "phiên chợ hè" lúc này.

Đối diện với mức phí chuyển nhượng cao mà phía đội bóng nước Pháp yêu cầu, Real Madrid cũng như Barcelona đã có những lời mời chào hấp dẫn và vô cùng thiết thực, tuy nhiên chưa thể khiến PSG gật đầu. Neymar là ngôi sao đang nắm giữ giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện nay. Đội chủ sân Parc des Princes không dễ dàng để tài năng sinh năm 1992 ra đi nếu không nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trước viễn cảnh đó, mới đây tờ AS đã tiết lộ một thông tin quan trọng. Cụ thể, Neymar mong muốn nhận được mức lương 32 triệu bảng mỗi mùa để về Tây Ban Nha thi đấu. Đây là "yêu sách" rất cao, làng túc cầu giáo vẫn đang xôn xao không biết liệu đâu mới là CLB sẵn sàng đồng ý và đưa Neymar rời khỏi Paris.

Cơ hội dành cho Real Madrid?

Thực tế, trong số những CLB theo đuổi sát sao thương vụ chiêu mộ Neymar, Real Madrid là đội bóng có tiềm lực tài chính và khả năng đáp ứng nhu cầu về chế độ đãi ngộ của ngôi sao người Brazil cao nhất. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane hiểu rõ họ mong muốn có thêm một bản hợp đồng chất lượng như thế nào, nhằm mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng ngay mùa giải mới. Vì lẽ đó, để xem xét một cách nghiêm túc thì Real Madrid là đội bóng hoàn toàn có thể đáp ứng yêu sách của Neymar.

 - Bóng Đá

Real hoàn toàn có thể đáp ứng Neymar.

Về phía Barcelona, họ không thể chi trả cho một cầu thủ nào khác ngoài Lionel Messi với mức lương cao như vậy. Điều này dễ dàng khiến cho cân bằng tài chính ở CLB xứ Catalan bị hỗn loạn, đó là chưa kể những hiềm khích trong phòng thay đồ dẫn đến loạt hệ quả xấu từ động thái "nuông chiều" Neymar quá mức. Với Real Madrid thì khác, chủ tịch Florentino Perez hiểu rõ giá trị của Neymar, những cầu thủ kỳ cựu ở Bernabeu hiểu rõ họ không thể ích kỷ nếu muốn đội bóng sớm quay trở lại với guồng quay chiến thắng.

Vì lẽ đó, hãy chờ xem, khi mà Neymar đã đề ra yêu cầu rõ ràng, Real Madrid có thể chốt hạ và đưa tài năng sinh năm 1992 trở về Tây Ban Nha hay không.

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 15:30 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục