Neymar: 'Quả luân lưu khiến tôi già đi nhiều tuổi'

02:46 Thứ ba 01/07/2014

Thủ lĩnh hàng công Brazil kể về áp lực khi thực hiện quả luân lưu thứ năm trong trận đấu với Chile, ở vòng loại trực tiếp đầu tiên tại World Cup.

Neymar đã phải bước đến chấm 11m với áp lực lớn. Trước đó, trong bốn loạt sút đầu, Brazil và Chile đều đá thành công hai và hỏng hai quả.

Neymar chia vui sau khi đánh bại Bravo trong loạt luân lưu.

"Tôi có cảm giác như đã di chuyển đến 5 km", Neymar nói về quãng đường anh đi từ giữa sân đến chấm 11m với tờ Mundo Deportivo số ra ngày 30/6. "Quả luân lưu ấy khiến tôi già đi nhiều tuổi. Trước và sau khi đá là một độ tuổi khác hẳn".

Neymar đã thực hiện thành công quả luân lưu thứ năm khi lừa được thủ môn Bravo. Sau đó Gonzalo Jara sút trượt quả quyết định của Chile. Kết thúc loạt luân lưu, Brazil thắng 3-2.

Vui mừng vì chiến thắng mong manh và cảm giác trút được áp lực, Neymar đã ôm mặt quỳ xuống sân.

Neymar đã vượt qua áp lực trong thời điểm quyết định.

Tại vòng tứ kết, Brazil sẽ gặp Colombia. Đây là đội bóng toàn thắng cả bốn trận từ đầu giải trước Nhật Bản, Bờ Biển Ngà, Hy Lạp và Uruguay.

Brazil, đặc biệt là Neymar, đang phải chịu áp lực giành chức vô địch trên cương vị chủ nhà World Cup. Đội quân áo vàng xanh từng năm lần vô địch thế giới nhưng hai giải gần đây đều bị loại ở tứ kết.
Chi Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục