Neymar phù hợp với ông lớn nào của giải Ngoại hạng?

15:09 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo người Brazil đã làm rúng động bóng đá thế giới khi tuyên bố muốn đến chơi ở Premier League. Liệu đội bóng nào phù hợp nhất với cầu thủ này?

1. Chelsea

Với túi tiền không đáy của ông chủ người Nga, Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ Neymar ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. Vấn đề là tiền đạo người Brazil sẽ chơi ở đâu trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte.

 - Bóng Đá

 

Phương án tốt nhất sẽ là Neymar cùng Eden Hazard đá cặp hộ công cho Diego Costa chơi cao nhất trên hàng công. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ hưởng lợi rất nhiều nếu nhận được sự hỗ trợ của hai cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, Pedro cũng đang chơi rất tốt, và để cựu tiền vệ của Barca trên ghế dự bị là rất lãng phí.

2. Tottenham

Đây là trường hợp rất khó xảy ra nhưng lại vô cùng hợp lý nếu như Neymar chọn khoác áo Gà trống. Tottenham đang thiếu một ngôi sao đẳng cấp thế giới để dẫn dắt hàng công của đội bóng này và tiền đạo người Brazil là phương án rất phù hợp.

 - Bóng Đá

 

Neymar hoàn toàn có thể kết hợp với Dele Alli để hỗ trợ cho Harry Kane chơi cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1 của Tottenham. Khi đó, Eriksen có thể sẽ lùi sâu hơn để đảm nhận nhiệm vụ phân phối, dẫn dắt lối chơi cho toàn đội.

3. Manchester City

Pep Guardiola muốn Bayern Munich ký hợp đồng với Neymar vào năm 2013 nhưng Hùm xám đã không đáp ứng được yêu cầu của ông. Chứng kiến cầu thủ người Brazil tỏa sáng trong màu áo Barca, Pep càng thèm muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 

Nếu Neymar khoác áo Man City, anh có thể sẽ chơi sau lưng người đồng hương Gabriel Jesus, hỗ trợ hai bên cánh sẽ là Leroy Sane và Sterling. ‘Tiểu Pele’ sẽ có vai trò số 10 giống như cách Pep Guardiola đã sử dụng Lionel Messi.

4. Liverpool

Vấn đề của The Kop lúc này chính là việc họ không có một tiền đạo thực thụ có thể đảm nhận được trọng trách làm bàn. Roberto Fimirno mặc dù chơi khá hay ở vị trí số 9 nhưng chung quy vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 

Vì vậy, nếu khoác áo Liverpool, rất có thể Neymar sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội bóng này, hỗ trợ hai bên sẽ là Coutinho và Sadio Mane. Neymar đã hai lần ghi hơn 40 bàn thắng trong một mùa nên anh hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí tiền đạo sát thủ của The Kop.

5. Man Utd

Trong các ông lớn của giải Ngoại hạng, Man Utd là đội bóng thể hiện sự quan tâm đối với Neymar nhiều nhất. HLV Jose Mourinho đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với cầu thủ đang khoác áo Barcelona.

 - Bóng Đá

 

Nếu cập bến Old Trafford, Neymar sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí hành lang cánh trái của Quỷ đỏ thành Manchester. Anh sẽ kết hợp với Ibra và Mkhitaryan tạo thành bộ 3 tấn công cực kỳ đáng sợ trên hàng công của Man Utd. Và Anthony Martial nhiều khả năng sẽ là người phải hi sinh để nhường chổ cho Neymar.

6. Arsenal

Nếu đến với Emirates, Neymar sẽ là quân bài cực kỳ quan trọng trong sơ đồ 4-2-3-1 mà Arsên Wenger đang xây dựng cho đội bóng Pháo thủ thành London.

 - Bóng Đá

 

Mesut Oezil sẽ chơi ở vị trí số 10, Neymar và Sanchez đá ở hai cánh, hỗ trợ cho Giroud đá cao nhất trên hàng công của Arsenal. Đôi cánh của các Pháo thủ sẽ trở nên cực kỳ lợi hại bởi sự có mặt của Sanchez và Neymar.

Tài năng của Neymar

Endo - Thể thao Việt Nam | 14:46 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục