Neymar phô diễn tuyệt kỹ, gửi lời cảnh báo đến Atalanta

18:15 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil vừa thể hiện khả năng với các tình huống bóng chết.

 

Khoảnh khắc hài hước của Neymar tại PSG

Sau khi hoàn thành mục tiêu đề ra tại giải quốc nội mùa này, các cầu thủ Paris Saint-Germain sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Champions League. Với việc đã đánh bại Borussia Dortmund ở vòng 16 đội trước đó, họ sẽ tiến vào vòng tứ kết để chạm trán Atalanta vào rạng sáng ngày 13 tháng 8 tới (theo giờ Việt Nam).

Dù đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của chân sút chủ lực Kylian Mbappe, song Gã nhà giàu nước Pháp vẫn có cơ sở để tin vào một chiến thắng trước hiện tượng Serie A mùa này, đặc biệt là khi Neymar đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng.

Huge mistake which made both him and Barca suffer: Sandro Rosell on Neymar's exit - Bóng Đá

 Neymar đang cho thấy một màn trình diễn khá ấn tượng.

Mùa giải năm nay, tần suất chấn thương của ngôi sao người Brazil đã suy giảm rõ rệt, do đó anh có thể đóng góp vào lối chơi chung nhiều hơn.

Còn nhớ ở màn đối đầu lượt về vòng 16 đội với Dortmund, siêu sao 28 tuổi chính là người giúp PSG gỡ nút thắt trận đấu và tạo ra tác động khiến Emre Can phải nhận tấm thẻ đỏ. Chính vì vậy, ban huấn luyện đội bóng nước Pháp chẳng có lý do gì để không đặt niềm tin vào Neymar trong cuộc đối đầu sắp tới.

Sự kỳ vọng này dường như giúp cựu cầu thủ Barca thêm phần hưng phấn. Trong một buổi tập mới đây của PSG, Neymar đã thực hiện một cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, bóng đi với một quỹ đạo đẹp cuộn qua hai hàng rào và tìm đến góc gần khung thành.

Neymar shows off his freekick ability ahead of Atalanta tie - Bóng Đá

 Neymar sút phạt.

Trường Sơn | 17:17 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục