Neymar phấn khích tột độ vì sao 35 triệu euro của AC Milan

07:29 Thứ hai 25/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của tiền vệ người Brazil đã giúp anh tiếp tục nhận được lời khen từ ngôi sao đang khoác áo PSG.

Lucas Paqueta đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc. Anh mới chuyển đến AC Milan từ Flamego vào tháng 1 vừa qua và nhanh chóng tạo được tiếng vang bằng những màn trình diễn ấn tượng, trở thành gương mặt không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Sự thăng hoa của tiền vệ người Brazil còn tiếp diễn khi anh trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil. Việc Neymar không thể thi đấu vì chấn thương đã giúp Lucas Paqueta được HLV Tite tin tưởng trao cho chiếc áo số 10 huyền thoại. Đáp lại tình cảm của vị chiến lược gia 58 tuổi, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Selecao ở trận giao hữu với Panama diễn ra tại Bồ Đào Nha vừa qua.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Lucas Paqueta, nhiều gương mặt nổi tiếng trong thế giới bóng đá đã không tiếc lời khen ngợi dành cho anh. Mới đây, sau khi anh có được pha lập công vào lưới Panama, ngôi sao của PSG, Neymar, đã đăng tải thông điệp kèm theo hình ảnh của “số 10 mới” lên Instagram:

“Chúc mừng vì bàn thắng này. Hãy cho thấy đây chỉ là bàn đầu tiên trong rất nhiều pha lập công khác. Vô địch!”

Lucas Paqueta cũng đã gửi lời cảm ơn đến ngôi sao của PSG. Chắc chắn những lời động viên của Neymar sẽ giúp tiền vệ 22 tuổi này ngày càng nỗ lực để hoàn thiện mình nhiều hơn nữa.

Faro | 07:10 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục