Neymar nói gì trước tin đồn trở lại Barca?

13:56 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil được đồn đoán sẽ trở lại khoác áo Barcelona vào Hè này.

Câu chuyện chuyển nhượng giữa Barcelona với Neymar không còn mới, thậm chí nó đã âm ỉ từ rất lâu, cụ thể là mùa hè 2019. Nhiều nguồn tin xác nhận chân sút người Brazil muốn trở về xứ Catalunya sau những mùa giải thi đấu không thành công tại Paris Saint-Germain.

Thực tế ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái Barcelona đã cử phái đoàn sang Pháp đàm phán với BLĐ PSG. Đáng tiếc thương vụ đổ bể vào phút chót vì hai bên không tìm được tiếng nói chung về mức giá. Tuy nhiên để “xoa dịu” Leo Messi, đội bóng xứ Catalunya buộc phải trở lại với thương vụ này thêm một lần nữa.

Neymar:

 Neymar hạnh phúc tại PSG.

Hiện Neymar đang cùng PSG chuẩn bị cho vòng Tứ kết Champions League, đối thủ của họ là Atalanta. Chia sẻ với báo chí, tiền đạo người Brazil cho biết: “3 năm qua tôi học được rất nhiều kiến thức. Tôi đã có những khoảnh khắc vui vẻ và cũng có một số điều phức tạp, đặc biệt là khi tôi không thể thi đấu vì chấn thương.

Với sự giúp đỡ của các đồng đội, tôi đã dần khắc phục và tập trung vào các mục tiêu quan trọng. CLB, người hâm mộ có thể thấy sự gắn kết của các thành viên qua từng trận đấu. Tôi tin rằng tôi đang sống khoảnh khắc đẹp nhất của mình tại Paris. Chúng tôi là một gia đình và cùng hướng đến mục tiêu trước mắt.”

Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG

 
Endo | 12:58 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục