Neymar: Những hẹn hò từ nay khép lại…

14:13 Thứ sáu 11/08/2017

Con số 222 triệu euro là số tiền mà những người Qatar đã bỏ ra để mang Neymar về PSG. Nó không chỉ đơn giản là một bản hợp đồng, mà khép lại một giai thoại của cầu thủ người Brazil ở Barcelona, và nó khép lại đi một tình yêu, một sứ mệnh, và có thể còn nhiều hơn thế nữa, của nhiều người.

Nhiều cule vẫn đang tiếc nuối về sự ra đi này. Họ tiếc về một ngôi sao, họ buồn vì mất đi một cầu thủ được yêu mến, vì phải khép lại những mường tượng về một bộ ba xuất sắc nhất lịch sử, một chiến binh đã chiến đấu mang lại nhiều cảm xúc cho họ. Rất nhiều người đã mơ về một ngày những bước chạy, những khoảnh khắc thiên tài có thể cứu cả đội bóng của Messi ở hiện tại, và tương lại sẽ là của Neymar.

 - Bóng Đá

 Những hình ảnh giờ là kỉ niệm.

Dẫu biết qui luật hợp-tan là không thể tránh khỏi, nhưng sự ra đi này vẫn để lại quá nhiều tiếc nuối.

Xin trích một đoạn trong tâm thư của Neymar rằng: "Tôi đã được sống những giây phút không thể nào quên! Tôi được sống trong một thành phố hơn cả một thành phố, đó là nhà. Tôi yêu Barcelona và Catalunya"... Người viết tin rằng nếu như không yêu thì rất khó để nói ra được những lời như vậy.

Những người Catalan khoan hãy trách Neymar, đừng bắt anh trở thành một Totti trung thành hay là Giggs mãi mãi của Man United. Nếu Zlatan Ibrahimovic ở mãi Inter hay Juve thì anh vẫn chỉ là một "ngài Scudetto", chứ không là một vị vua ngạo nghễ ở những nơi anh đặt chân đến như bây giờ.

 - Bóng Đá

 

Dù buồn hay vui, đau hay khổ, trách hay oán, thì cũng phải chấp nhận Neymar đã không còn là người của Barca nữa. Messi, Suarez mất đi một đối tác ăn ý, Ernesto Valverde mất đi một cậu học trò xuất sắc, các cule mất đi một thần tượng. Thảm cỏ Camp Nou không còn những pha xử lý ngẫu hứng. Những tình yêu cảm xúc xin gói gọn lại nơi nào đó trong trái tim, để cất lên tiếng thổn thức mỗi khi hát câu “những hẹn hò từ nay khép lại…”.

(Bạn đọc: Nhựt Hồ)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Thể thao Việt Nam | 13:20 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục