Neymar nhập hội poker với Rô béo

13:26 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong lúc nghỉ dưỡng thương, siêu sao Neymar đã tìm niềm vui với trò đỏ đen.

Mới đây cư dân mạng đã bắt gặp Neymar thử tài chơi Poker cùng huyền thoại bóng đá Ronaldo De Lima. Được biết để hạn chế đi lại, Neymar thường đã rủ bạn bè thân thiết đến nhà để chơi bài. Đặc biệt, poker là trò chơi yêu thích của Neymar.

Neymar nhập hội poker với Rô béo - Bóng Đá

 Neymar nhập hội poker cùng Rô béo.

Người bạn thân của tiền đạo của PSG là Gil Araujo viết trên mạng xã hội: "Nhìn thấy tôi cười tươi nhưng trong lòng thật sự tức giận đây. Tôi là người chơi bài tệ nhất trong bàn này." Từ ngày dưỡng thương, siêu sao của Brazil vẫn chẳng thể nghỉ ngơi thật sự.

Anh luôn sa vào các sòng bạc và tham gia những cuộc vui tại bar. Gần đây, anh bị cánh phóng viên bắt gặp khi đang chơi bài cùng người đàn em Vinicius. Vinicius được xem là "Tiểu Neymar" của bóng đá Brazil và đang trên đường gia nhập Real Madrid vào mùa Hè này. 

Thông tin mới nhất từ bác sĩ chữa trị cho anh đã khẳng định tiền đạo này sẽ sớm bình phục trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Đích thân HLV Unai Emery của Paris Saint-Germain xác nhận ngôi sao người Brazil sẽ trở lại sân cỏ sau hai đến ba tuần nữa.

Sau pha va chạm hồi cuối tháng Hai, Neymar đã phải làm phẫu thuật và vất vả di chuyển trên đôi nạng. Hiện tại anh đang trong giai đoạn dưỡng thương và chỉ chờ ngày bình phục để có thể dự World Cup. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục