Neymar ngậm đắng vì siêu mẫu nóng bỏng

11:22 Thứ sáu 17/10/2014

Bức xúc trước việc bị siêu mẫu Patricia Jordane dựng chuyện từng lên giường với cô ả, Neymar đã dọa kiện nhưng chân sút của Barca lại rút đơn. Điều đó chẳng khác nào việc tiểu Pele thừa nhận hành vi ăn vụng của mình.

Patricia Jordane là một trong những chân dài đình đàm và ăn khách bậc nhất tại Brazil hiện tại.

Không phải đến khi vướng vào Neymar, tên tuổi của Patricia Jordane mới được biết đến. Tuy nhiên chẳng thể phủ nhận danh tiếng của cô tăng lên chóng mặt kể vì ăn theo chân sút đắt giá của Barca.

Hồi tháng 6 vừa qua, Patricia Jordane đã không ngần ngại cởi xiêm y khoe tối đa cơ thể quyến rũ trên bìa tạp chí chuyên dành cho đàn ông Playboy phiên bản Brazil.

Chưa hết, cũng trong cuộc phỏng vấn cô ả còn gây chú ý khi tiết lộ cô và Neymar từng nhiều lần ăn nằm với nhau ở thời điểm chân sút của Selecao vẫn duy trì quan hệ tình ái với nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine.

Tuyên bố nói trên của Patricia chẳng khác nào việc tố Neymar “ăn vụng” sau lưng bạn gái. Một sự xúc phạm danh dự và uy tín với tiền đạo 23 tuổi.

Ngay khi biết được thông tin trên, Neymar đã rất bực tức và ủy nhiệm cho luật sư riêng khởi kiện cả tạp chí Playboy lẫn cô ả người mẫu Patricia vì tội vu khống, làm ảnh lớn đến tên tuổi của số 11.

Trước thái độ cương quyết của ngôi sao người Brazil, những tưởng người đẹp Patricia sắp phải hầu tòa đến nơi thì Neymar bất ngờ rút đơn kiện trong lặng lẽ.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với những luật của Neymar, về việc anh ấy sẽ không kiện tụng gì cả”, tạp chí Playboy xác nhận việc sẽ không có phiên tòa nào do Neymar đứng nguyên đơn.

Chẳng hiểu vì sao Neymar bỗng nhiên tha bổng cho Patricia nhưng có nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ Santos không có đủ những bằng chứng cần thiết để buộc tội siêu mẫu Playboy người đồng hương.

Bởi thế chuyện kiện Patricia có thể chỉ là đòn gió của Neymar nhằm đe dọa cô nàng quái chiêu không đi quá xa mà thôi.

Tuy nhiên việc tuyên bố sẽ kiện Patricia đến cùng rồi lại bỏ ngang của Neymar chẳng khác nào tự mình thừa nhận những lời đồn thổi đã “lên gường” với cô ả Patricia là sự thật.

Tiểu Pele rõ ràng đã thiệt đơn thiệt kép trong vụ này. Chẳng những khồng trừng trị được Patricia anh còn gián tiếp khiến tên tuổi của cô nàng càng thêm hót hơn tại quê nhà sau những câu chuyện ầm ĩ trên mặt báo vừa qua.

Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục