Neymar muốn tới Man Utd, nhưng gạch tên "Quỷ đỏ" vì lý do đắng lòng

06:24 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United là một trong những bến đỗ có trong suy nghĩ của Neymar.

Neymar đang tìm cách nổi loạn để có thể chia tay PSG càng sớm càng tốt. Chân sút người Brazil từ chối trở lại Paris tập trung đúng thời hạn quy định. Khi trở lại, anh đã thông báo thẳng với BLĐ PSG về mong muốn rời đội bóng.

Giới chủ PSG cũng tỏ ra khá chán nản với thái độ của Neymar. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tuyên bố: "Neymar có thể rời PSG, nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả các bên liên quan."

Neymar wanted to join Man Utd before they missed out on the Champions League - Bóng Đá

 Neymar muốn rời PSG.

Tại sân Công viên các Hoàng tử, Neymar không cảm thấy hạnh phúc vì phải đứng sau cái bóng của đàn em Kylian Mbappe. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Neymar đã manh nha chia tay PSG ngay từ khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Được biết, Barcelona là bến đỗ tiềm năng nhất của Neymar. Chân sút người Brazil muốn trở lại Tây Ban Nha chơi bóng và công khai khẳng định: "Tôi muốn trở về Barcelona - nơi mà đáng lẽ tôi không bao giờ nên rời đi."

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Neymar đã có ý định gia nhập Man United. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Neymar mở đường sang Real Madrid, Bayern Munich, Juventus và cả Man United nhưng Quỷ đỏ sớm bị gạch tên khỏi danh sách lựa chọn.

Lý do là bởi, với việc Man United phải thi đấu tại Europa League mùa giải tới, Neymar không còn coi họ là điểm đến khả thi khi anh chỉ muốn thi đấu ở cấp cao nhất - đấu trường UEFA Champions League.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 06:26 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục