Neymar mờ nhạt trong ngày tái xuất, HLV PSG khẳng định 1 điều về trò cưng

13:16 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnNeymar vừa trở lại thi đấu sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Ở đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10, Neymar đã gặp chấn thương khi làm nghĩa vụ cùng Brazil. Hậu quả của chấn thương ấy là tiền đạo 27 tuổi phải ngồi ngoài 1 tháng. Và đến rạng sáng nay, cựu sao Barcelona đã có màn tái xuất khi PSG tiếp đón Lille.

Song, đây là ngày trở lại vô cùng mờ nhạt của ngôi sao xứ Samba. Trước khi bị thay ra bởi Kylian Mbappe ở phút thứ 65, Neymar chẳng để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân. Anh không có một cú sút hoặc đường chuyền quyết định và tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ có 63.9%. Rõ ràng, dư âm của chấn thương đã trở thành nguyên nhân chính khiến chân sút sinh năm 1992 có ngày thi đấu thiếu ấn tượng.

Tuchel not worried about Neymar after 'bad performance' against Lille - Bóng Đá

 Neymar có màn tái xuất thất vọng trước Lille.

May mắn thay, PSG không có Neymar tỏa sáng thì họ tin cậy vào bộ đôi người Argentina là Mauro Icardi và Angel di Maria. 2 bàn thắng của bộ đôi này giúp gã nhà giàu nước Pháp bỏ túi 3 điểm. Vì đội nhà thắng trận nên HLV Thomas Tuchel tỏ ra không quá khắt khe với màn trình diễn của Neymar. Thay vào đó, ông đứng ra bênh vực cậu học trò cưng, trích dẫn từ Goal.com:

"Tôi không lo lắng về màn trình diễn thất vọng của Neymar trong trận đấu này. Bởi vì tôi không kỳ vọng vào cậu ta quá nhiều do cậu ta đã nghỉ thi đấu trong 6 tuần qua. Điều đó là khoảng thời gian tạo ra nhiều ảnh hưởng đến cậu ta."

Video Neymar trở lại chuẩn bị cho trận gặp Lille:

Lữ Phong | 12:35 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục