Neymar mở điểm, Brazil đè bẹp Honduras không thương tiếc

01:02 Thứ năm 18/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ nhà nhập cuộc rất nhanh và gần như không cho Honduras cơ hội để lật ngược thế cờ.

Ngay ở giây thứ 14, Neymar đã mở tỷ số cho Brazil từ tình huống bất cẩn của Palacios. Đội trưởng của Olympic Brazil bị đau ngay sau khi ghi bàn nhưng lợi thế mà anh mang lại từ sớm đã giúp đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Neymar mở tỷ số từ giây thứ 14. Ảnh: Internet.

Brazil liên tục dồn ép Honduras và những cầu thủ tấn công như Jesus, Luan hay Gabigol có hàng tá cơ hội để dứt điểm. Phút 26, Luan có pha kiến tạo gọn gàng để Jesus băng xuống hạ gục thủ thành Lopez, nhân đôi cách biệt cho Brazil. Chỉ 10 phút sau, Jesus hoàn tất cú đúp cho mình, lần này Neymar là người kiến tạo để tân binh của Manchester City lập công.

Giống như hiệp 1, Brazil tiếp tục có bàn thắng ngay từ những phút đầu hiệp hai. Chỉ 2 phút sau khi Brazil giao bóng, họ được hưởng một pha phạt góc. Trong tình huống lộn xộn sau đó, Marquinhos đã nhanh chân chớp thời cơ ghi bàn thứ 4 cho Brazil.

Tân binh đắt giá của Man City Gabriel Jesus cũng có cho mình một cú đúp. Ảnh: Internet.

Lúc này, Honduras đã không còn sức chiến đấu, họ để mặt cho những cầu thủ Brazil làm mưa làm gió. Rất nhiều đợt tấn công được đội chủ nhà thực hiện nhưng mãi đến phút 79, bàn thắng thứ 5 mới xuất hiện. Xuất phát từ một tình huống phối hợp bài bản, Luan có mặt đúng lúc đón đường căng ngang của đồng đội để điền tên mình lên bảng tỷ số.

Brazil vẫn chưa chịu buông tha Honduras và tiếp tục dồn lên tấn công. Đội khách thậm chí không có cơ hội nào để tìm bàn gỡ. Phút 90, đến lượt Luan tạo ra cơ hội cho đồng đội khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Neymar nhẹ nhàng hạ gục Lopez ấn định chiến thắng 6-0 cho Brazil. Họ sẽ chờ kết quả của trận bán kết 2 giữa Đức và Nigeria để biết được đối thủ trong trận chung kết Olympic.

Video trận đấu giữa Brazil và Honduras

Tỷ số chung cuộc: Brazil 6-0 Honduras

Ghi bàn: Neymar (1, 90+1), Gabriel Jesus (26, 35), Marquinhos (51), Luan (79).

Đội hình ra sân:

Brazil: Weverton, Zeca, Rodrigo Caio, Marquinhos, Douglas Santos, Renato Augusto, Walace, Gabriel Jesus, Neymar, Gabigol, Luan.

Honduras: Lopez, Paz, Espinal, Brayan García, Pereira, Vargas, Palacios, Acosta, Lozano, Quioto, Elis.

Hoàng Tâm | 00:40 18/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục