'Neymar mất phong độ còn tôi thì vô địch World Cup...'

15:38 Thứ ba 24/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe bác bỏ lời đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ với Neymar và khẳng định cả hai đang cùng nhau tỏa sáng tại Paris Saint-Germain.

Neymar và Mbappe đã tạo nên cặp song sát cực kỳ đáng sợ kể từ khi cả hai đầu quân cho Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2017, cùng với Edinson Cavani. Đội bóng thủ đô Paris sở hữu tam tấu trên hàng công làm khiếp đảm biết bao hàng phòng ngự ở giải quốc nội lẫn châu Âu. Cho đến nay, bộ ba kể trên kết hợp mang về cho PSG hơn 200 bàn thắng trong 2 mùa rưỡi qua. 

Mbappe lên tiếng nói về tin đồn rạn nứt với Neymar - Bóng Đá

 Đã rõ mối quan hệ của cặp song sát đáng sợ của PSG.

Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng màu hồng cho Neymar và Mbappe, vì  các lời đồn cho rằng cả hai bằng mặt nhưng không bằng lòng liên tục xuất hiện. Và mới đây, đích thân Mbappe phải lên tiếng nói rõ về mối quan hệ giữa mình và Neymar.

"Khi tôi đến Paris, không hề có lời bàn tán nào về chuyện cả 2 cạnh tranh cùng nhau. Neymar là một siêu sao", cầu thủ người Pháp giải thích với France Football.

"Anh ấy chấn thương và mất phong độ trước thềm World Cup còn tôi thì vô địch World Cup. Kể từ đó những câu chuyện về sự ganh đua giữa chúng tôi bắt đầu xuất hiện.

Trong buổi tập đầu tiên của tôi với PSG, tôi đã nói với anh ấy: 'Đừng lo lắng, em sẽ không giẫm lên chân anh ở đây', tôi sẽ chiến đấu cho QBV năm nay vì Neymar không thể tham gia cuộc đua. Nhưng tôi có thể đảm bảo rằng, tôi không muốn thế chỗ của anh ấy. Tôi ở PSG là để trợ giúp Neymar."

Văn Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục