"Neymar luôn hạnh phúc ở PSG, truyền thông đang giết cậu ấy"

22:51 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã đưa ra những lời nhận xét về 1 đồng đội của mình ở PSG.

 

Những bàn thắng của Neymar cho PSG tại UEFA Champions League

Mùa hè năm 2019, Ander Herrera hết hạn hợp đồng với Manchester United và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành đồng đội của nhiều ngôi sao như Neymar, Kylian Mbappe… và gặp lại Angel Di Maria, người cũng từng chơi bóng ở Old Trafford.

PSG's Neymar one of 'biggest surprises' in my career - Herrera - Bóng Đá

 Neymar để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp với Ander Herrera.

Chỉ trong thời gian ngắn, cầu thủ 30 tuổi đã hiểu rõ về những người đồng đội mới, đặc biệt là Neymar. Mới đây, thông qua buổi trả lời phỏng vấn với ESPN, Ander Herrera đã khen ngợi tiền đạo người Brazil. Anh chia sẻ:

“Neymar là 1 trong những bất ngờ lớn nhất mà tôi đã được chứng kiến trong sự nghiệp của mình. Khi truyền thông đưa tin về Neymar, không phải lúc nào mọi chuyện cũng trở nên tích cực. Họ luôn cố gắng tìm cách giết cậu ấy. Thế nhưng, tôi đã tìm thấy 1 chàng trai luôn hạnh phúc, cố gắng làm cho toàn đội trở nên mạnh mẽ. Neymar thường xuyên tổ chức bữa ăn tối tại nhà để chúng tôi có thể ở bên nhau và dành cho chúng tôi những điều tuyệt vời nhất có thể.

Cậu ấy luôn tươi cười mỗi ngày và tạo ra bầu không khí tích cực tại PSG. Neymar đã nói với tôi rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc ở đội bóng này. Tất cả mọi người vẫn thường xuyên nói về mái tóc hay cách ăn mặc của Neymar nhưng thực tế khác xa những gì tôi đã được nghe.”

Faro | 22:00 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục