Neymar lên tiếng về tương lai sau thất bại trước Real

17:15 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã có những chia sẻ về tin đồn sớm chia tay PSG để chuyển sang Real Madrid.

Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League, Neymar đã có những chia sẻ về tương lai ở PSG. Theo đó, tiền đạo người Brazil chưa có ý định chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

 - Bóng Đá

 Neymar cam kết tương lai với PSG. Ảnh: Getty Images.

"Tôi đang trong hợp đồng với PSG. Tôi hạnh phúc với những đồng đội hiện tại và điều duy nhất mà tôi nghĩ đến chỉ là viết nên lịch sử ở PSG," Neymar cho hay.

Trong trận đấu diễn ra hồi rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Neymar đã có màn thể hiện khá nhạt nhòa. Số 10 của PSG liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Real, song không mang lại hiệu quả thật sự.

Thậm chí, suýt chút nữa cựu tiền đạo Barca phải "đi tắm sớm" (đã nhận thẻ vàng trước đó) khi ngã vờ sau va chạm với Casemiro. May mắn là trọng tài chính Gianluca Rocchi quyết định bỏ qua. 

Mọi thứ chưa chấm hết cho PSG khi họ vẫn còn trận lượt về vào ngày 6 tháng 3 tới đây. Trong lịch sử, đại diện của Ligue 1 cũng từng làm nên kỳ tích khi loại Real ở tứ kết UEFA Cup mùa giải 1992/93 dù bị đánh bại 1-3 ở lượt đi, bởi màn trình diễn thăng hoa thắng 4-1 ở lượt về trên sân nhà.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục