Neymar lại rực sáng, PSG hủy diệt Toulouse trong trận cầu 8 bàn thắng

04:26 Thứ hai 21/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong lần ra mắt sân Công viên các hoàng tử, Neymar một lần nữa cho thấy giá trị của mình với màn trình diễn chói sáng, góp vào thắng lợi 6-2 của PSG trước Toulouse.

Toulouse rõ ràng thua kém PSG về mọi mặt, nhưng với những gì đã thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội khách có lí do để tự tin, còn HLV Pascal Dupraz có lí do để đặt mục tiêu có điểm khi rời sân Công viên các hoàng tử.

Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy PSG lấn át hoàn toàn, họ kiểm soát bóng đến 73%, tung ra đến 16 pha dứt điểm và có đến 9 là đi trúng khung thành Toulouse. Tuy nhiên, chính đội khách mới là người có bàn mở tỉ số ngay phút 18 sau cú sút quyết đoán trong vòng cấm của Gradel từ đường chuyền chuẩn xác của Amian Adou.

Neymar lại rực sáng, PSG hủy diệt Toulouse trong trận cầu 8 bàn thắng - Bóng Đá

 Quá khó để ngăn cản Neymar.

Khi PSG gặp khó và kém duyên, một lần nữa Neymar lại đóng vai người hùng. Phút 31, Rabiot tung cú sút xa uy lực buộc thủ thành Lafont phải vất vả phá bóng ra và Neymar đã có mặt đúng lúc, dễ dàng đưa trận đấu về thế cân bằng.

Chưa đầy 5 phút sau, Neymar đóng vai trò kiến tạo, để Rabiot có thêm pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 cho PSG.

Sau giờ nghỉ, Toulouse sớm có 3 sự thay đổi người và nỗ lực thi đấu để gỡ hòa. Cơ hội đã đến với đội khách khi Marco Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân sau quyết định khá nặng tay của trọng tài phút 69. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm gì, Toulouse đã thêm một lần nữa câm nín bởi cái tên Neymar. Lần này, ngôi sao người Brazil đã bị phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả penalty cho PSG và Cavani dễ dàng nâng tỉ số trận đấu lên 3-1.

Hy vọng có điểm của Toulouse sống lại khi Thiago Silva có bàn phản lưới nhà phút 78, tuy nhiên, dàn sao PSG lại rất biết cách tỏa sáng để khiến nỗ lực của đội khách trở nên vô vọng.

Neymar lại rực sáng, PSG hủy diệt Toulouse trong trận cầu 8 bàn thắng - Bóng Đá

 PSG lại có thêm thắng lợi mang đậm dấu ấn của Neymar.

Phút 82, Pastore có siêu phẩm nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Chỉ 2 phút sau, từ chấm đá phạt góc, Neymar có pha kiến tạo cho Kurzawa lập công sau pha cắt kéo đẹp mắt. Chưa dừng lại, đến phút bù giờ, Neymar 'nhảy múa' trước vòng vây hậu vệ Toulouse rồi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Lafont, ấn định thắng lợi 6-2 cho PSG. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiếp tục có được ngôi đầu Ligue 1 với 9 điểm trọn vẹn.

Xem lại diễn biến chính thắng lợi 6-2 của PSG trước Toulouse:

Đội hình ra sân:

Paris Saint-Germain (4-3-3): Areola; Alves; Silva; Kimpembe; Kurzawa; Verratti; Motta (Pastore 68); Rabiot; Di Maria (Draxler 85); Cavani (Lo Celso 85); Neymar

Dự bị không sử dụng: Trapp; Marquinhos; Meunier; Berchiche
Ghi bàn: Neymar 31, 90+2, Rabiot 35, Cavani 75, Pastore 82, Kurzawa 84
Thẻ vàng: Verratti
Thẻ đỏ: Verratti 68

Toulouse (4-4-2): Lafont; Adou; Diop; Jullien; Moubandje; Durmaz (Jean 45); Rosario Calmon; Blin; Gradel Michelin 62); Toivonen (Machach 58); Delort

Dự bị không sử dụng: Cahuzac; Goicoechea; Sylla; Bodiger
Ghi bàn: Gradel 18, Silva o.g. 78
Thẻ vàng: Diop, Blin, Michelin, Jean

Kết quả loạt trận vòng 3 Ligue 1:

Neymar lại rực sáng, PSG hủy diệt Toulouse trong trận cầu 8 bàn thắng - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Neymar lại rực sáng, PSG hủy diệt Toulouse trong trận cầu 8 bàn thắng - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:06 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục