'Neymar là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng tôi không hề e sợ'

14:01 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức như đang thách thức Neymar ở trận lượt về vào ngày 12/3 tới đây.

Emre Can trước đây từng được đồn đoán sẽ chuyển từ Juventus sang Paris Saint-Germain nhưng cuối cùng, anh quyết định gia nhập  Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ban đầu, bản giao kèo giữa đội bóng vùng Ruhr và Can là theo dạng cho mượn, nhưng chỉ sau 19 ngày thử việc, cựu cầu thủ Livepool đã được Dortmund mua đứt và hợp đồng mới giữa 2 bên sẽ kéo dài đến hết ngày 30/6/2024.

Rạng sáng thứ 3 vừa qua ở vòng 16 đội Champions League, Dortmund xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 2-1 trên sân nhà mà ở đó Emre Can chính là một trong những nhân tố chính của đội bóng nước Đức.

‘I Was Not Afraid of Him’ – Emre Can Explains How He Frustrated Neymar - Bóng Đá

 Dù vừa mới đến nhưng Can đã là cầu thủ quan trọng của Dortmund.

Xuất phát ở hàng tiền vệ, Can được HLV Lucien Favre giao nhiệm vụ "bắt chết" Neymar và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cầu thủ 26 tuổi có 3 pha phạm lỗi nhưng có 5 lần đấu tay đôi và 2 lần tranh chấp trên không thành công. Tuy Neymar chính là người ghi bàn cho PSG nhưng lỗi chủ yếu là do sự yếu kém từ tuyến ba của Dortmund khi để cho Kylian Mbappe dễ dàng vượt qua.

Chia sẻ với Sky Đức (thông qua Culture PSG), Can cảm thấy không hề bị "ngộp" bởi danh tiếng của Neymar.

"Tôi đã cố gắng gây áp lực với anh ấy. Đây là điều tôi luôn cố gắng làm cho dù đối thủ là Neymar hay là ai khác. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng tôi không hề e sợ. Tôi luôn cố gắng có mặt trong trong các cuộc đấu tay đôi."

Văn Phi | 13:03 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục