'Neymar là gã chỉ chạm nhẹ đã ngã lăn quay'

15:38 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ nhận xét Neymar là một cầu thủ xuất sắc, hậu vệ Celtic - Mikael Lustic - cũng khẳng định, siêu sao người Brazil là một tay diễn siêu hạng.

Cách đây không lâu, Ronaldinho đã khen ngợi hậu bối Neymar rằng: "Cậu ấy đã ở cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi. Một ngày nào đó, cậu ấy sẽ đoạt QBV. Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay và QBV chỉ còn là vấn đề thời gian."

'Neymar là gã chỉ chạm nhẹ đã ngã lăn quay' - Bóng Đá

 Neymar bị tố là diễn sâu.

Tài năng của Neymar là không phải bàn cãi nhưng Mikael Lustic vẫn có ý dè bỉu ngôi sao người Brazil. Theo đó, Neymar đã từng dễ dàng té xuống dù chỉ chịu một tác động nhẹ của Lustic trong cuộc chạm trán giữa Barcelona và Celtic ở Champions League hồi tháng 12 năm ngoái.

Cụ thể, Mikael Lustic khẳng định: "Neymar là một tay diễn viên xuất sắc. Neymar sẽ ngã lăn quay ra sân bất chấp chỉ bị bạn chạm nhẹ. Neymar cũng rất tài năng do đó, để có thể ngăn chặn anh ta, bạn phải theo kèm thật sát và phán đoán trước những gì anh ta sẽ làm."

Ngoài đời, Neymar đã từng đảm nhiệm một vai cameo trong bộ phim “xXx: Return of Xander Cage” có sự góp mặt của siêu sao điện ảnh Vin Diesel. Khi đó, Neymar được nhận xét là diễn xuất khá tốt.

Video những pha ngã vờ của Neymar:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:57 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục