"Neymar không phải là một thủ lĩnh"

14:13 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnTài năng của siêu sao người Brazil là không phải bàn cãi. Tuy nhiên bên ngoài sân cỏ anh thường xuyên dính vào những rắc rối.

 

Đẳng cấp của Neymar

Neymar là cái tên sáng giá nhất của Brazil vào thời điểm hiện tại. Ngôi sao thuộc biên chế PSG đã có hơn 100 lần khoác áo ĐTQG. Ngoài ra, chữ ký đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu còn cùng Selecao vô địch Confederations Cup 2013 lẫn giành HCV Olympic. Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Neymar trên tuyển Brazil là rất lớn. Điều này cũng không quá khó hiểu khi số 10 của sân "Công viên các hoàng tử" là 1 trong những gương mặt xuất sắc nhất thế giới.

 Neymar lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Mới đây, cầu thủ người đồng hương Rafael da Silva đã đưa ra lời nhận xét về Neymar: “ĐT Brazil cần Neymar, đó là điều chắc chắn. Anh ấy đã cải thiện rất nhiều thứ bên ngoài sân cỏ, điều đó rất quan trọng đối với một cầu thủ bóng đá.

Neymar không phải là một thủ lĩnh. Anh ấy có thể làm mọi thứ trong trạng thái tốt nhất. Nếu giữ được sự tập trung, anh ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Neymar có quá nhiều rắc rối xung quanh. Tôi nghĩ rằng anh ấy cần phải lắng nghe nhiều hơn.”

Câu chuyện tương lai của Neymar tại PSG đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, Barcelona đang có rất nhiều động thái nghiêm túc để tái hợp với ngôi sao người Brazil. Trong màu áo Gã nhà giàu nước Pháp, Neymar đã đóng góp 69 bàn thắng sau 78 lần ra sân kể từ tháng 8 năm 2017. Tuy nhiên anh được cho là không hạnh phúc tại PSG và muốn trở về Camp Nou.

Endo | 13:27 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục