"Neymar không còn nằm trong tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

21:34 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của PSG, Paulo Cesar đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về người đồng hương, Neymar.

Năm 2017, vì không thoát khỏi được cái bóng quá lớn của Lionel Messi ở Barcelona. Neymar đã dứt áo ra đi để đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp PSG - nơi được anh xem là bước đệm hoàn hảo để có thể sở hữu được danh hiệu Quả Bóng Vàng.  Nhưng 2 năm trôi qua như một cơn ác mộng với tiền đạo người Brazil, anh liên tục gặp chấn thương và không thể giúp PSG thành công ở đấu trường danh giá Champions League.

Như 1 điều tất yếu, kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua Neymar công khai ý định trở về "mái nhà xưa" Barca để tìm lại ánh hào quang sự nghiệp. Nhưng ý định bất thành, Neymar vẫn phải ở lại PSG ở mùa giải năm nay và chịu những lời la ó, xúc phạm của các cổ động viên thủ đô Paris. Phải nhìn nhận sự thật rằng, sự nghiệp của Neymar đã đi xuống rõ rệt kể từ khi anh đặt chân đến nước Pháp. 

Neymar has slipped out of world’s top three & has point to prove at PSG, says Paulo Cesar - Bóng Đá

Neymar đang tìm lại niềm tin của người hâm mộ PSG.

"Bây giờ anh ấy đang được thử thách để thu hẹp khoảng cách với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo." Cựu hậu vệ của PSG, Paulo Cesar chia sẻ về Neymar trên tờ Le Parisien, "Tôi hy vọng rằng Neymar sẽ đưa ra một câu trả lời mà mọi người mong đợi trên sân. Anh ấy phải chứng minh rằng mình đã trở lại mạnh mẽ. 

Đến với PSG, Neymar là một trong 3 cầu thủ hàng đầu thế giới. Trong 2 năm, anh không còn là một phần trong đó. Chúng tôi biết khả năng của anh ấy, vì vậy thật bình thường khi mong đợi anh ấy tốt hơn nhiều.

Tôi tin vào sự trở lại tốt nhất của Neymar."

Văn Phi | 20:30 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục