Neymar: 'Không có sự cạnh tranh giữa tôi và Mbappe'

13:28 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil bác bỏ cuộc ganh đua đang tồn tại với người đồng đội Kylian Mbappe.

Neymar - Kylian Mbappe là 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại và chiếm 9/14 bàn thắng của PSG trong 4 trận đấu đã qua trên tất cả các đầu trường. HLV Thomas Tuchel hoan nghênh sự hợp tác tuyệt vời của bộ đôi này sau chiến thắng 3-1 trước Montpellier và cả 2 cần tỏa sáng như thế để giúp đội bóng thủ đô Paris giành được Champions League mùa giải năm nay.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Mbappe đôi khi cảm thấy thất vọng khi Neymar có phần nhận được sự thiên vị, nhưng ngôi sao người Brazil khẳng định không có sự thù địch ẩn giấu trong tình bạn của cả 2.

"Mối quan hệ giữa tôi và Mbappe rất tốt", Neymar chia sẻ trên France Football.

"Chúng tôi là những người bạn tốt và giúp nhau giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi cảm thấy cả hai có điều gì đó đặc biệt, không có sự cạnh tranh nào giữa chúng tôi.

Neymar: 'Không có sự cạnh tranh giữa tôi và Mbappe' - Bóng Đá

 Cặp song sát đáng sợ của PSG.

Chúng tôi hỗ trợ nhau trong các bàn thắng, khi một trong hai chúng tôi ghi bàn, người này sẽ đến nói với người kia: 'Bây giờ đến lượt bạn'.

Đây là cách để tồn tại trong bóng đá - trở thành những người đồng đội tốt, nếu không mọi thứ sẽ diễn ra không mấy tốt đẹp."

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 đang đến gần, tương lai của Neymar tiếp tục là đề tài được truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Nhưng HLV Tuchel khẳng định cựu sao Santos đang có tâm trạng tốt ở PSG.

"Giữa Neymar và tôi không nhiều sự thay đổi", HLV người Đức nói trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ Cúp quốc gia Đức với Le Mans hôm thứ Tư.

"Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt. Neymar hạnh phúc và mong muốn CLB sẽ tiếp tục phát triển. Cậu ấy được chấp nhận trong phòng thay đồ, cậu ấy là 1 cầu thủ phi thường và đang đạt phong độ cao vào lúc này. 

Cậu ấy có tình yêu mãnh liệt với bóng đá và luôn nói chuyện thẳng thắn. Cậu ấy yêu môn thể thao vua và thích được chơi trong đội bóng có sự cạnh tranh. Chúng tôi có thể tận hưởng điều đó, thật tuyệt."

Văn Phi | 10:55 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục