Neymar khởi xướng, toàn đội PSG 'chế nhạo' Erling Haaland

06:32 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil tỏa sáng rực rỡ và giúp PSG có vé chơi ở vòng tứ kết Champions League mùa này...

Đội bóng của huấn luyện viên Thomas Tuchel phải tiếp đón các vị khách tới từ Đức trên sân vận động không khán giả, nhưng điều đó có vẻ như lại là một động lực to lớn để họ ra sân, trong bối cảnh tỉ số sau lượt đi là 2-1 tạm nghiêng về phía đối thủ. Và tiền đạo Neymar đã mở điểm ngay phút 28...

PSG được hưởng phạt góc bên cánh phải, tiền vệ Angel Di Maria đưa bóng về phía cột xa, nơi đồng đội số 10 chờ sẵn để đánh đầu tầm thấp tung lưới Borussia Dortmund. Và ngay lập tức, ngôi sao người Brazil đã khiến người ta phải nhớ tới mình, cũng như... tiền đạo Erling Braut Haaland!

Theo đó, Neymar ở khoảnh khắc ăn mừng cuối cùng, đã ngồi xuống và giơ hai tay ra mô tả động tác ăn mừng như ngồi thiền, điều mà chính Erling Haaland thường thực hiện mỗi khi xé lưới đối thủ. Điều đặc biệt là, anh hướng về phía khán đài, dù chẳng có ai ở đó để chứng kiến tình huống này cả!

Xé lưới Dortmund, Neymar và dàn sao PSG 'cosplay' pha ăn mừng cực chất của Haaland - Bóng Đá

 Neymar 'cosplay' pha ăn mừng ngồi thiền của Haaland.

Cuối hiệp một, Juan Bernat chốt hạ trận đấu bằng tình huống đưa bóng về phía góc xa khung thành và đưa PSG tiến tới vòng tứ kết Champions League. Sau khi kết thúc cuộc đụng độ, thậm chí toàn đội hình chủ nhà cũng ngồi xuống để chế nhạo Dortmund bằng màn ăn mưng tương tự Neymar.

Xé lưới Dortmund, Neymar và dàn sao PSG 'cosplay' pha ăn mừng cực chất của Haaland - Bóng Đá

 Toàn đội PSG ăn mừng chiến thắng.

Xem video những màn ngược dòng ấn tượng của PSG tại cúp châu Âu: 

Trung Quân | 06:35 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục