Neymar khóc nức nở trước cáo buộc hiếp dâm

10:49 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnNeymar mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân một video trần tình trước những cáo buộc hiếp dâm mới đây.

Cách đây không lâu, cảnh sát Brazil đã nhận được một đơn tố cáo từ một người phụ nữ dành cho Neymar. Cụ thể siêu sao bóng đá người Brazil bị cáo buộc có hành vi dụ dỗ, quấy rối tình dục với cô vào tháng 05 vừa qua.

Neymar khóc nức nở trước cáo buộc hiếp dâm - Bóng Đá

 Neymar cho rằng mình đã bị hãm hại.

Trước những nhận xét không hay từ phía dư luận dành cho bản thân trong thời gian qua, Neymar đã quyết định phá vỡ sự im lặng bằng cách đăng tải trên trang cá nhân những bằng chứng cho thấy anh hoàn toàn không có ý đồ xấu nào đối với người phụ nữ nói trên.

Cụ thể Neymar đã chia sẻ những đoạn video chat ghi loại toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện giữa anh và người phụ nữ nói trên, qua đó tiền đạo đang khoác áo PSG cũng cho rằng bản thân đã bị "gài bẫy" trong sự việc này. Trong lúc chia sẻ với người hâm mộ, mắt của Neymar cũng đã ngấn lệ vì không kìm được sự xúc động.

Những tháng gần đây thật sự là khoảng thời gian đầy sóng gió đối với Neymar cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cụ thể bên cạnh những thành tích không như kỳ vọng cùng PSG (bị loại tại Champions League và thất bại tại chung kết quốc gia Pháp), Neymar cũng đã phải đối mặt với một chấn thương không nhẹ trước khi chính thức bị tước băng đội trưởng ở tuyển Brazil vào cuối tháng Năm vừa qua.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar:

Kỳ Anh | 10:05 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục