Neymar kết thân showbiz, sẵn sàng thay David Beckham?

13:33 Thứ sáu 17/11/2017

Neymar đang trên đường trở thành ngôi sao, biểu tượng mới của bóng đá thế giới. Anh liên tục xuất hiện cùng giới showbiz, lên bìa tạp chí...

Trên trang bìa một tạp chí nổi tiếng, Neymar đã chia sẻ những bí quyết trở thành cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới. Và quan trọng hơn, là chống lại những cám dỗ.

 - Bóng Đá

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới xuất hiện trên tạp chí Man About Town với hình ảnh một tay chơi 'sang chảnh', chia sẻ về bóng đá, tình cha con và đức tin.

 - Bóng Đá

Chân sút tân binh của PSG hé lộ phần nào về cuộc sống của một siêu sao toàn cầu trong và ngoài sân cỏ. Neymar khẳng định, dù giàu sang, anh vẫn là một người đàn ông của gia đình.

Sau đó, anh bị bắt gặp đang hẹn hò cùng danh ca Demi Lovato trên đường phố London. Sau màn trình diễn khá mờ nhạt trước tuyển Anh tại đây, Neymar đã có buổi hẹn hò thân mật với ca sĩ Demi Lovato và người dẫn chương trình Layla Anna-Lee.

 - Bóng Đá

Dư luận Brazil từng xì xào chuyện Neymar tán tỉnh nữ ca sỹ Demi Lovato.

 - Bóng Đá

Demi Lovato, sinh năm 1992 là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Neymar từng công khai "thả thính" nữ danh ca khả ái này.

 - Bóng Đá

Cả hai khá thoải mái, nhưng liệu họ có yêu nhau?

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Nhiều người đã nói rằng Neymar đang trên đường thay thế David Beckham. Người nổi tiếng ở cả mảng thời trang, showbiz lẫn bóng đá.

 - Bóng Đá

Lúc này Neymar đã quay trở lại sân tập PSG và bắt tay với HLV trưởng Unai Emery. Anh cũng từ phát biểu mình với HLV này không có vấn đề gì.

Xem màn trình diễn của Neymar vs tuyển Anh:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 13:28 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục