"Neymar kém Messi nhưng xuất sắc hơn Ronaldo"

20:54 Thứ hai 07/05/2012

Phát biểu với kênh truyền hình Sport TV, cựu tuyển thủ Brazil Luis Fabiano của Sao Paulo khẳng định ngôi sao đang nổi Neymar, tiền đạo của Santos và đội tuyển quốc gia Brazil, tuy chưa bằng Leo Messi nhưng hay hơn Cristiano Ronaldo nhiều.

Theo chân sút Fabiano, người đồng hương Neymar cần phải sang châu Âu thi đấu để tài năng và phẩm chất của anh được thừa nhận bởi vì một khi chỉ chơi tại ao nhà thì khó có thể được coi là một cầu thủ vĩ đại.

“Chỉ tại châu Âu Neymar mới có thể so sánh được với trình độ của Messi và Cristiano. Tôi nghĩ, vì cậu ấy chưa thi đấu ở lục địa già nên chưa thể tranh giành ngôi vị với Messi, nhưng rõ ràng ngay bây giờ Neymar đã hay hơn Cristiano Ronaldo nhiều. Tôi đã tận mắt xem Messi thi đấu, tôi thực sự cảm phục và có thể nói Neymar chưa thể bằng Messi được”, tiền đạo của Sao Paulo nhấn mạnh.
 
Messi và Neymar

Fabiano từng có thời gian thi đấu khá thành công ở La Liga trong màu áo Sevilla trước khi trở lại Brazil khoác áo đội bóng cũ Sao Paulo cách đây hai năm.

Trong khi đó, với cú "poker" vào lưới Espanyol ở vòng 37 La Liga, Messi đã chạm cột mốc ghi 50 bàn thắng/mùa ở La Liga, bỏ xa Cristiano Ronaldo 5 bàn thắng trong cuộc đua tranh giành danh hiệu “Chiếc giày vàng châu Âu” mùa giải này.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục