Neymar hưởng mức lương gây choáng, Sanchez chỉ bằng 1 nửa

21:25 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnChoáng với mức đãi ngộ mà PSG đang phải trả cho Neymar tại sân công viên các Hoàng tử.

Alexis Sanchez cùng với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi được xem là những cầu thủ đang được hưởng mức lương cao nhất thế giới. Cá nhân chân sút người Chile nhận hơn 450 nghìn bảng/tuần tại sân Old Trafford.

Chính vì thế, Man United đang phải đau đầu giải quyết chuyện tương lai của Sanchez. Dù vậy, theo xác nhận của trang tin Football Leaks, Neymar mới chính là cầu thủ hưởng mức đãi ngộ cao nhất làng túc cầu hiện nay.

Sốc với mức lương của Neymar, Sanchez chỉ bằng 1 nửa - Bóng Đá

 Mức lương mà Neymar được hưởng tại PSG là rất lớn, có thể xem là cao nhất thế giới.

Cụ thể, Neymar bỏ túi đều đặn số tiền khổng lồ lên tới 900 nghìn bảng/tuần tại sân công viên các Hoàng tử. Chưa kể, cựu ngôi sao Barcelona còn nhận thêm nhiều khoản thưởng hậu hĩnh khác như số bàn thắng, kiến tạo và danh hiệu cá nhân và tập thể (vô địch cùng PSG).

Được biết, Neymar đang rục rịch lên kế hoạch chia tay PSG sau khi không còn cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Thời điểm này, Real Madrid là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong việc tiếp cận Neymar. Dù vậy, Real Madrid chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục PSG nhả Neymar.

Sẽ không dễ để Real Madrid đáp ứng được mức lương khổng lồ mà Neymar đang nhận tại PSG. Ngoài Neymar, Real Madrid cũng đang hướng sự chú ý tới tài năng trẻ Kylian Mbappe của PSG.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 20:59 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục