Neymar "hục hặc" với Cavani, người trong cuộc nói gì?

10:36 Thứ hai 18/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến các học trò tranh giành thực hiện tình huống 11m, HLV Unai Emery đã phải lên tiếng để làm rõ vấn đề này.

Đó là tình huống Neymar xin được thực hiện quả 11m quan trọng cho PSG. Tuy nhiên chân sút chủ lực Edinson Cavani đã từ chối và lãnh trách nhiệm. Kết quả, cầu thủ người Uruguay thực hiện không thành công. Tuy nhiên, PSG vẫn có thắng lợi cuối cùng trước Lyon.

Neymar

 Neymar và Cavani giành đá 11m.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery cho biết: "Những tình huống penalty sẽ được thực hiện bởi vài cầu thủ trong đội. Một phía là Cavani và người còn lại là Neymar. Có lẽ họ nên thống nhất với nhau như những người đàn ông thực thụ xem ai sẽ là thực hiện nó.

Sau đó, chúng tôi sẽ có những sắp xếp cụ thể cho từng cá nhân, cả hai đều có khả năng ghi bàn cả. Và tôi cũng mong muốn bộ đôi này sẽ chăm chỉ luyện sút 11m. Nếu cả hai vẫn không tìm được tiếng nói chung, tôi sẽ là người quyết định. Tôi không muốn đây là vấn đề chung của PSG."

Nói về trận đấu với Lyon, HLV Emery cho biết: "Mùa trước chúng tôi gặp khó khăn ở cả 2 trận gặp họ. Hôm nay tôi muốn giành chiến thắng nhưng cũng nhận ra rằng PSG phải làm quen với những thắng lợi khó khăn. Sau 90 phút, chúng tôi có thắng lợi xứng đáng."

Xem lại tình huống Cavani có va chạm với Neymar và Dani Alves:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:10 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục