Neymar gửi thông điệp cực gắt sau khi nhấn chìm Dortmund

11:34 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnSau khi giúp Paris Saint-Germain đánh bại Borussia Dortmund, Neymar liên tục có động thái chọc tức đối thủ.

Rạng sáng nay, Paris Saint-Germain tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà. Mặc cho gã nhà giàu nước Pháp không nhận được sự hậu thuẫn từ khán giả nhà nhưng họ vẫn trải qua 90 phút trên sân so với đại diện vùng Ruhr.

Trong hiệp 1, thầy trò HLV Thomas Tuchel dễ dàng sút tung lưới đội khách 2 lần do công của Neymar và Juan Bernat. Đó cũng là kết quả chung cuộc ở màn đụng mặt tại sân "Công viên các hoàng tử". Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 đi tiếp đến vòng tứ kết khi giành chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận.

Nhân vật tâm điểm trong cuộc thư hùng này chính là Neymar. Bên cạnh việc lập công, số 10 còn có tình huống câu thẻ đỏ, khiến trọng tài đuổi Emre Can. Ngoài ra, chân sút người Brazil còn cố tình nhái động tác ăn mừng của Erling Haaland. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các ngôi sao bên phía PSG cũng bắt chước ngôi sao xứ Samba.

Neymar gửi thông điệp cực gắt sau khi nhấn chìm Dortmund - Bóng Đá

 Neymar liên tục có động thái châm chọc Dortmund sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà.

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram, Neymar tiếp tục có hành động "cà khịa". Cụ thể, chân chạy cánh sinh năm 1992 đã hùng hồn đăng dòng trạng thái: "Paris là thành phố của chúng tôi, không phải của các người." Hình ảnh đính kèm dòng trạng thái này liên quan đến pha ăn mừng bàn thắng mà Neymar vừa "cosplay" Haaland trước đó.

Video Neymar trong mùa giải 2019/2020:

Lữ Phong | 10:36 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục