Neymar gửi lời chúc đến tân binh của Barca

08:05 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới đồng hương của anh vừa gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Cựu ngôi sao Barcelona, Neymar đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc đến tiền vệ đồng hương Paulinho, người vừa gia nhập đội bóng xứ Catalanya, với nội dung:  "Tôi hy vọng cậu sẽ hạnh phúc như tôi."

 - Bóng Đá

 Neymar và Paulinho là đồng đội ở đội tuyển Brazil. 

Vào ngày thứ Hai vừa qua, Barca đã chính thức xác nhận có được chữ kí của tiền vệ Paulinho từ CLB Guangzhou Evergrande với giá 40 triệu euro. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên mà đội chủ sân Nou Camp mang về sau vụ chuyển nhượng trị giá 222 triệu euro của tiền đạo Neymar.  

Cũng trên Instagram, tân binh PSG còn chia sẻ những lời chúc đầy tình cảm đối với người đồng đội ở đội tuyển xứ Samba: "Người anh em, tôi sẽ dành tất cả sự may mắn trên thế giới này cho cậu. Tôi hy vọng cậu sẽ hạnh phúc như những gì tôi đã có."

Trước mắt,Barcelona sẽ tập trung cho trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid vào ngày thứ Tư sắp tới trên sân Bernabeu. Trong khi đó, bản hợp đồng mới Paulinho sẽ được ra mắt vào ngày thứ Năm. Hiện tại, sau khi chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, Blaugrana còn đang nhắm đến tiền vệ Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Song, đội bóng chủ sân Camp Nou đều bị Liverpool và Borussia Dortmund làm khó trong hai thương vụ này khi đưa ra mắt giá quá cao. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục