Neymar được vinh danh bằng…tượng thiếc

14:17 Thứ tư 25/01/2012

Nhằm ghi nhận những đóng góp của Neymar cho đội bóng, Santos vừa cho dựng một bức tượng được làm bằng thiếc trong phòng truyền thống.


Mới 20 tuổi, nhưng Neymar đã là chân sút không thể thiếu trong đội hình của Santos. Với tài năng của mình, Neymar đã giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu quan trọng, trong đó nổi bật là chức vô địch Copa Libertadores.

Tượng thiếc Neymar.

Về phần cá nhân, trong năm 2011, Neymar được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ”. Còn tại gala bóng đá của FIFA hồi đầu tháng 1 năm nay, Neymar giành được giải thưởng “Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất” năm 2011.

Với những cống hiến và thành tích như vậy, Santos quyết định dựng tượng Neymar trong phòng truyền thống. “Tôi rất hạnh phúc. Tôi có bàn thắng đẹp nhất thế giới, đó quả là một giấc mơ đã thành hiện thực. Càng vui hơn khi tôi được vinh danh trong phòng truyền thống của Santos”, Neymar chia sẻ cảm xúc ngày anh được dựng tượng.

Cũng nhân đây, Neymar một lần nữa khẳng định anh sẽ ở lại với Santos đến năm 2014, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn đến từ Barcelona và Real Madrid.

“Tôi hi vọng năm nay sẽ tốt hơn năm 2011, cùng với đó Santos sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn”, Neymar nói. Trong khi đó, Chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira Riberio tin rằng, trong tương lai không xa nữa Neymar sẽ trở thành một huyền thoại của đội bóng.

Hương Bộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục