Neymar đòi PSG nâng lương, chiêu bài để tới Real?

11:15 Thứ hai 19/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐể gây sức ép lên lãnh đạo PSG cho phép mình ra đi, Neymar đã quyết định yêu cầu lãnh đạo đội bóng nước Pháp phải nâng lương cho mình.

Sau thất bại tại Champions League, những tin đồn về việc Neymar muốn rời PSG đã xuất hiện rất nhiều. Thậm chí ngay cả khi đích thân cha và đồng thời là người đại diện của Neymar đã phủ nhận thông tin này, thì những câu chuyện về việc cầu thủ người Brazil này muốn tới Real vẫn không chấm dứt.

Neymar đòi PSG nâng lương, chiêu bài để tới Real? - Bóng Đá

 Neymar chẳng còn lưu luyến gì PSG?

Thậm chí mới đây trên trang The Times còn cho biết Neymar vừa nghĩ ra một ý tưởng mới để có thể gây sức ép lên lãnh đạo của PSG. Cụ thể cựu ngôi sao của Barcelona đã yêu cầu được nâng mức lương hiện tại của mình lên thành 1 triệu bảng/tuần.

Cần biết rằng Neymar vẫn còn hợp đồng 5 năm cùng PSG, trong đó mức lương hiện tại mà anh đang nhận được là tới 537.000 bảng/tuần, qua đó biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 trên thế giới.

Về phía Real, họ vẫn đang khá im tiếng về các tin đồn liên quan đến tương lai của Neymar. Tuy nhiên khả năng Los Blancos 'chơi lớn' trong mùa Hè năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà họ đang cần những nhân tố mới để thay thế dài lâu cho Bale lẫn Ronaldo.

Video tài năng của Neymar

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục