Neymar đi vào lịch sử trong ngày PSG bị cầm hòa

14:21 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnNeymar vừa thiết lập nên một cột mốc mới trong lịch sử Paris Saint-Germain.

 

Video Neymar nói về Maradona

PSG được kỳ vọng sẽ đánh bại Bordeaux trên sân nhà ở vòng đấu thứ 12 tại Ligue 1. Tuy nhiên, Les Parisiens đã đương đầu với một đội bóng khó nhằn. 

Nhà ĐKVĐ nước Pháp sớm bị dẫn bàn trước. Nhờ sự tỏa sáng của Neymar và Moise Kean, PSG nhanh chóng lội ngược dòng. Dẫu vậy, pha lập công của Yacine Adli trong hiệp 2 khiến PSG bị cầm hòa sau 90 phút. Việc thầy trò Thomas Tuchel chỉ giành được 1 điểm mở ra cơ hội cho Lille san bằng cách biệt trên bảng xếp hạng nếu họ giành chiến thắng vào rạng sáng ngày mai.

Như thường lệ, Neymar vẫn là cái tên sáng nhất bên phía PSG. Trong một ngày Kylian Mbappe tịt ngòi, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng bằng bàn thắng trên chấm phát đền. Và nhờ pha lập công đó, số 10 chính thức cán một cột mốc vô cùng ý nghĩa.

Neymar Reaches Milestone - Bóng Đá

 Neymar chạm mốc ghi 50 bàn thắng cho PSG.

Cụ thể, Neymar đã có 50 bàn thắng cho PSG tại Ligue 1. Đáng nói nhất, cựu cầu thủ Barcelona chỉ cần 58 trận để chạm đến thành tích này. Được biết, trong lịch sử PSG, Neymar chính là cầu thủ đạt đến cột mốc đó nhanh nhất.

Điều đó cho thấy đẳng cấp chơi bóng trời phú của ngôi sao sinh năm 1992. Nếu Neymar trưởng thành hơn, tránh xa mọi rắc rối bên ngoài sân cỏ, anh hoàn toàn đủ năng lực đóng góp nhiều thứ khác cho câu lạc bộ chủ quản.

Lữ Phong | 13:23 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục