Neymar đến PSG vì siêu mẫu bốc lửa Kendall Jenner?

16:41 Thứ ba 15/08/2017

Mới đây báo chí Brazil đã đặt nghi vấn, phải chăng Neymar đến PSG vì siêu mẫu bốc lửa Kendall Jenner? Kendall Jenner là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện tại.

 - Bóng Đá

Kendall Jenner là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất thế giới

 - Bóng Đá

Kendall Jenner từng thừa nhận mình là CĐV của nhà vô địch Ligue 1, PSG. Năm ngoái, người ta bắt gặp siêu mẫu trẻ tuổi này có mặt trong khá nhiều trận đấu của PSG tại Paris, Pháp.

 - Bóng Đá

Từng khiến Nhà vô địch đua xe Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton và siêu sao bóng đá số 1 thế giới, Cristiano Ronaldo thèm khát, nhưng có vẻ như Neymar lại đang chiếm thế thượng phong trong việc cưa đổ người đẹp.

 - Bóng Đá

 

Phải nói thêm là, Neymar từng gặp Kendall bay tới Barcelona để tham gia đêm gala giới thiệu sản phẩm thời trang thương hiệu nổi tiếng Mango. Sự nổi tiếng cùng kinh nghiệm tình trường đã giúp Neymar nhanh chóng ghi điểm trước chân dài quyến rũ người Mỹ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Kendall từng hào hứng chia sẻ một loạt hình ảnh chụp chung cùng Neymar qua mấy trang mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Dù vậy, cả Neymar và Ronaldo cần nhanh chân khi báo chí Mỹ đưa tin Kendall Jenner có vẻ như đang hẹn hò cùng cầu thủ bóng rổ NBA - Blake Griffin.

 - Bóng Đá

 

Kendall Jenner là hiện tượng của làng mẫu nước Mỹ, và có thể là cả thế giới. Tài khoản xã hội Instagram của cô lúc này đạt hơn 65 triệu followers, được cả nước Mỹ và thế giới theo sát từng cử động mỗi ngày. Cô được truyền thông ưu ái dành tặng danh hiệu “siêu mẫu” khi tuổi đời chưa đến 20.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:24 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục