Neymar đem lại may mắn cho Hamilton tại chặng đua Tây Ban Nha

15:15 Thứ hai 13/05/2019

Sự có mặt và lời chúc của Neymar đã giúp Lewis Hamilton giành chiến thắng chặng đua tại Tây Ban Nha một cách thuyết phục.

1

 Ngày 12/5, tại trường đua Barcelona (Tây Ban Nha), chặng 5 mùa giải F1 2019 đã diễn ra.

2

 Trước giờ thi đấu, ngôi sao bóng đá Neymar đã có mặt để tận hưởng bầu không khí sôi động của F1.

3

 Cầu thủ Brazil là bạn thân của nhà đương kim vô địch thế giới Lewis Hamilton. Anh gửi lời chúc đến tay đua của đội Mercedes trước khi cuộc đua bắt đầu.

4

 Lời chúc của Neymar dường như đã tiếp thêm sức mạnh của Hamilton. Anh xuất phát ở vị trí thứ 2 sau đồng đội Valtteri Bottas nhưng đã vượt lên dẫn đầu ngay từ những mét đầu tiên.

5

 Hai tay đua của Mercedes thể hiện sự thống trị tại mùa giải năm nay khi liên tục tạo ra ưu thế ngay từ đầu.

6

 Sebastian Vettel xuất phát ở vị trí thứ 3 nhưng anh bị các tay đua khác vượt lên. Đến vòng thứ 20, tay đua của đội Ferrari đã phải vào trạm để thay lốp.

7

 Vòng 46 chứng kiến vụ va chạm giữa 2 xe của Lando Norris (McLaren) và Lance Stroll (Racing Point). Va chạm xảy ra không mạnh nhưng đã khiến cả 2 tay đua phải bỏ cuộc giữa chừng.

8

 Sau vòng 53, hai tay đua của Mercedes vẫn dẫn đầu, bất chấp sự bám đuổi của các đối thủ đến từ Red Bull và Ferrari.

9

 Sau 66 vòng đua, Lewis Hamilton đã về nhất với thời gian 1 giờ 35 phút 50 giây 443. Xếp sau anh là đồng đội Bottas và tay đua Max Verstappen của Red Bull. Đây là chiến thắng chặng thứ 3 của Hamilton trong mùa giải 2019 và là chiến thắng thứ 4 tại Tây Ban Nha.

10

 Kết quả chung cuộc của các tay đua sau chặng đua tại Tây Ban Nha. Vettel dù cố gắng nhưng cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

11

 Sau chiến thắng tại Tây Ban Nha, tay đua của Vương quốc Anh cho biết: "Đội ngũ thật tuyệt vời. Đây là chiến thắng lịch sử khi cả 2 chúng tôi đều đã cán đích đầu tiên trong 5 chặng vừa qua. Tôi rất tự hào về nỗ lực của mọi người".

12

 Sau 5 chặng đua, Hamilton đã bắt đầu gia tăng khoảng cách với các đối thủ. Trên bảng xếp hạng cá nhân, anh dẫn đầu với 112 điểm, bỏ xa Bottas tới 7 điểm. Verstappen vươn lên vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn Vettel.

13

 Chặng 6 sẽ diễn ra tại trường đua Monaco từ ngày 23/5 đến 26/5.

                                                                                                                                           Ảnh: F1, Getty Images

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 05:55 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục