Neymar “đầu hàng” trước miệng lưỡi siêu mẫu Playboy

14:01 Thứ ba 14/10/2014

Tạp chí Playboy đã lên tiếng xác nhận đội ngũ cộng sự của ngôi sao Brazil đã thỏa thuận sẽ chấm dứt vụ lùm xùm với siêu mẫu đồng hương Patricia Jordane.

Hồi tháng 6 vừa qua, thời điểm Neymar đang cùng ĐT Brazil tham dự World Cup 2014, chân sút Barca bỗng bị siêu mẫu nóng bỏng đồng hương Patricia Jordane tố phụ tình. Chia sẻ trên tạp chí Playboy, Patricia khẳng định mình và Neymar từng không ít lần “đá sân nhỏ”. Nhưng sau khi đã “no xôi chán chè”, ngôi sao Brazil đã đá bay cô để vui vẻ bên cô bạn gái, nữ diễn viên Bruna Marquezine.

Patricia Jordane nổi như cồn sau khi công khai cuộc tình vụng trộm với Neymar

Sau khi những thông tin trên được đăng tải, Neymar đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Chân sút đắt giá của Barca còn ủy nhiệm cho luật sư riêng khởi kiện cả tạp chí Playboy lẫn cô nàng ăn không nói có Patricia Jordane vì đã bôi nhọ danh dự mình.

Sau một thời gian kiện tụng ồn ào. Hôm qua, tòa án Sao Paulo đã đưa ra phán quyết Theo đó, tòa yêu cầu Playboy phiên bản Brazil phải làm theo những gì mà Neymar kiến nghị.Và hiện tại, cả hai bên đã đạt thỏa thuận về vụ việc trên và thống nhất đi tới hòa giải vụ lùm xùm liên quan tới siêu mẫu Patricia Jordane.

Người đại diện của tạp chí Playboy xác nhận trước giới truyền thông: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với đội ngũ cộng sự của Neymar, về việc anh ấy sẽ không kiện tụng gì cả”.

Siêu mẫu Playboy ngày càng được giới truyền thông săn đón

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân nào khiến Neymar lại chấm dứt màn kiện tụng với cả tạp chí Playboy lẫn siêu mẫu nóng bỏng Patricia. Tuy nhiên, hành động này của siêu sao Barca đã vô tình “tiếp sức” cho Patricia Jordane khiến tên tuổi cô nàng càng nổi như cồn. Siêu mẫu Playboy ngày càng được nhiều tạp chí thời trang danh tiếng và giới truyền thông săn đón.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục