Neymar đặt ra mục tiêu khủng cùng PSG

00:52 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnNeymar cho hay mục tiêu gần nhất của anh là lên ngôi vô địch Champions League cùng CLB Paris Saint Germain.

Hè vừa qua, Neymar là nhân vật chính của một ‘cơn địa chấn’ trên thị trường chuyển nhượng với thương vụ có giá 222 triệu euro từ Barcelona sang PSG. Bản thân Neymar đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trái bóng tròn nói chung và NHM của Gã khổng lồ xứ Catalan nói riêng vì quyết định mà theo anh là phục vụ khát khao chinh phục những thử thách mới của mình.

Neymar đặt mục tiêu khủng cùng PSG - Bóng Đá

 

Trong phát biểu mới đây nhất, Neymar cho hay mục tiêu lớn nhất trước mắt anh lúc này là rước chiếc cup bạc danh giá Champions League về với phòng truyền thống CLB PSG trước khi bước lên ngôi vị cao nhất tại World Cup 2018 cùng đội tuyển quốc gia Brazil:

Tôi muốn vô địch Champions League cùng PSG và sau đó là World Cup. Chúng là ước mơ lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại và ai mà biết được, có thể tôi sẽ kết hôn.”

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, siêu sao sinh năm 1992 cũng đang vướng vào tin đồn tình ái với nữ ca sĩ nổi tiếng Demi Lovato sau khi 2 người liên tục bị bắt gặp đi dự sự kiện cùng nhau. Trước đó trong mùa Hè vừa qua, Neymar đã bất ngờ ‘đường ai nấy đi’ với cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:55 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục