"Neymar đắt nhất, nhưng không phải quan trọng nhất tại PSG"

21:27 Thứ bảy 28/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pháp Robert Pires cho rằng Neymar không phải cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Paris Saint Germain hiện tại.

Siêu sao người Brazil cập bến Công viên các hoàng tử vào mùa Hè vừa qua cùng với bản hợp đồng bom tấn nhất lịch sử làng túc cầu thế giới có giá 222 triệu euro. Tuy nhiên, theo Robert Pires, Neymar không phải cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất trong đội hình các nhà cựu vương Ligue 1 lúc này.

 

“Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất, cậu ấy biết thực hiện mọi thứ cùng trái bóng nhưng theo tôi cầu thủ quan trong nhất với PSG là Adrien Rabiot,” cựu danh thủ Pháp chia sẻ, “Rabiot là một trong những tài năng nổi trội nhất tại Châu Âu lúc này, cậu ấy trẻ trung và mạnh mẽ. Cậu ấy là một mảnh ghép có thể đưa PSG và ĐT Pháp đến với thành công.”

Lúc này, Neymar cùng Rabiot và các đồng đội đang trải qua khởi đầu hết sức thuận lợi ở mùa giải năm nay. Tại đấu trường quốc nội Ligue 1, họ chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng trong khi duy trì mạch trận toàn thắng sau loạt trận lượt đi vòng bảng Champions League. Mới đây nhất tại vòng 10 Ligue 1, mặc dù không có sự phục vụ của Neymar trong đội hình, đoàn quân của Unai Emery vẫn dư sức đánh bại Nice với tỷ số 3-0.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục