"Neymar đẳng cấp hơn hẳn Ronaldo và Messi"

22:46 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu danh thủ AC Milan và tuyển Italia, Alessandro Costacurta khi nói về tài năng của ngôi sao người Brazil.

Theo đó, Costacurta tin rằng trong tương lai, Neymar sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng. Cuộc tranh luận về những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới đến thời điểm hiện tại vẫn chưa dừng lại.

Neymar được đàn anh đánh giá rất cao. 

Trong hơn một thập kỉ qua, Ronaldo và Messi cùng nhau thống trị thế giới bóng đá. Những năm gần đây, Neymar gia nhập Barcelona và trở thành một trong số những ngôi sao tài năng bậc nhất thế giới. Trong tương lai với sự tiến bộ không ngừng, ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể làm nên nghiệp lớn.

Chia sẻ với tờ Sky Italia, Costacurta cho hay: "Với cá tính của Neymar, tôi nghĩ cậu ấy tương tự Ronaldo. Cậu ấy rất nổi trên mạng xã hội, tuy nhiên về tài năng thì Neymar vẫn chưa thể sánh với đàn anh.

Tôi nghĩ không ít thì nhiều họ cũng sẽ có thêm một số lượng bàn thắng lớn từ giờ đến cuối sự nghiệp. Neymar là chủ nhân đầy tiềm năng của Quả bóng vàng. Thực ra, tôi tin rằng hiện tại Neymar hay hơn Ronaldo và Messi. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2017. Nếu nhìn vào những gì cậu ấy thể hiện và so sánh với Ronaldo lẫn Messi, tôi vẫn nghĩ Neymar hay hơn."

Mùa này, Neymar đã có 14 bàn thắng sau 35 lần ra sân cho Barca. Chính ngôi sao người Brazil là hạt nhân chính giúp đại diện đến từ La Liga làm nên cú sốc trước PSG tại Champions League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:00 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục