Neymar đã trưởng thành hơn khi chia tay Barcelona

19:47 Chủ nhật 22/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar đã và đang tìm kiếm thành công trong màu áo Paris Saint-Germain.

 

Pha solo tuyệt đỉnh của Neymar

Kỳ chuyển nhượng Hè năm 2017, làng túc cầu chấn động với thương vụ chuyển nhượng Neymar tới PSG. Theo đó, phía PSG không ngần ngại móc hầu bao lên tới 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona.

Khi còn khoác áo Barcelona, Neymar thực sự bùng nổ với 105 bàn thắng sau 186 trận thi đấu. Cùng với CLB xứ Catalan, chân sút người Brazil đã giành được 2 chức vô địch La Liga, 1 danh hiệu UEFA Champions League.

Neymar is a much more mature player at PSG than he was at Barcelona, says Rafinha - Bóng Đá

 Neymar hiện tại đang nỗ lực tìm kiếm vinh quang cùng PSG.

Hiện tại, Neymar vẫn đang đi tìm thành công ở UEFA Champions League cùng PSG, nhưng theo Rafinha, Neymar đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi chia tay Barcelona.

Cụ thể, Rafinha chia sẻ trên tờ Telefoot: "Tôi thấy được rằng, Neymar đã trở nên trưởng thành hơn nhiều so với khi còn ở Barcelona. Neymar ở đẳng cấp thế giới, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Được chơi cạnh anh ấy là một đặc ân."

Thời điểm này, không ít nguồn tin tiết lộ, Neymar đang tìm đường quay trở lại Barcelona. Dù vậy, điều này không hề dễ dàng bởi Barcelona đang khủng hoảng tài chính trầm trọng. Ngược lại, PSG cũng không có ý định để Neymar ra đi với giá rẻ.

Mùa giải vừa qua, Neymar thi đấu tương đối thành công khi cùng PSG lọt tới trận chung kết UEFA Champions League.

Tiểu Lam | 19:17 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục