Neymar cười 'té ghế' trước kiểu tóc mới của Griezmann

20:34 Chủ nhật 18/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar tỏ ra rất khoái chí trước bộ tóc mới được nhuộm xanh của người bạn thân Antoine Griezmann.

Ngoài sân cỏ, Neymar và Antoine Griezmann được biết đến như 2 người bạn thân thiết. Hai ngôi sao cũng đã nhiều lần thể hiện tình bạn tốt đẹp giữa họ trên các trang mạng xã hội. Mới đây, không rõ lý do gì hay chỉ là ý muốn bộc phát, Griezmann đã quyết định đổi màu tóc thành màu xanh dương sáng và trình làng kiểu tóc mới trên trang Instagram cá nhân.

Neymar cười 'té ghế' trước kiểu tóc mới của Griezmann - Bóng Đá

 

Bức ảnh đã nhận được rất nhiều bình luận từ các cổ động viên của Atletico Madrid cũng như cổ động viên của ngôi sao người Pháp. Bên cạnh những ý kiến tích cực và ủng hộ như khẳng định “Griezmann là người đi đầu cho xu hướng mới”, cũng có những ý kiến không được lạc cho lắm về kiểu đầu mới của Griezmann. Ngoài ra, có một số người chỉ biết cười trước phong cách lạ lẫm của tuyển thủ Pháp.

Neymar cười 'té ghế' trước kiểu tóc mới của Griezmann - Bóng Đá

 

Và với Neymar, một trong những người bạn thân thiết của Griezmann, siêu sao người Brazil không những không khen ngợi hay ủng hộ, mà còn ‘hùa’ theo nhiều người châm chọc chân sút 26 tuổi. Thậm chí Neymar còn nhấn mạnh bằng cách viết in hoa và kéo dài tràng cười của mình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:20 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục