Neymar công khai mời gọi Coutinho

18:01 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnNeymar cho biết anh rất muốn được thi đấu cùng Philippe Coutinho tại Barcelona và cho rằng người đồng hương sẽ dễ dàng thích nghi với đội bóng.

Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, Coutinho đã thu hút sự chú ý rất lớn của Barca trong thời gian qua. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông vừa qua, đội bóng xứ Catalunya liên tục theo tuổi cầu thủ người Brazil nhưng đều không thành công.

Mới đây, Neymar đã thay lời muốn nói cho Barca và công khai mời gọi người bạn ở ĐTQG Brazil gia nhập sân Camp Nou. Coutinho vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm rưỡi với Liverpool và nhận mức lương ngất ngưởng 200.000 bảng mỗi tuần. Đây cũng là con số giúp Coutinho trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Neymar công khai mời gọi Coutinho - Bóng Đá

 Neymar là bạn thân của Coutinho ở ĐTQG Brazil. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, Neymar không nghĩ bản hợp đồng sẽ trở thành chướng ngại trong việc ‘chiêu dụ’ Coutinho. Anh tin rằng người bạn của mình sẽ ‘dư sức’ thi đấu tốt ở Barca.

Khi được hỏi muốn cầu thủ nào gia nhập Barca, Neymar quả quyết: “Cầu thủ Ngoại hạng Anh tôi muốn có ở Barca là Coutinho. Tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn phù hợp với đội bóng này.”

Ngoài ra, Neymar còn tiết lộ những người mà anh thần tượng trong sự nghiệp. Cầu sinh năm 1992 nói thêm: “Thần tượng của tôi mãi mãi là Robinho. Nhưng có một người tôi ngưỡng mộ rất nhiều kể từ khi đến Barca là Lionel Messi. Anh ấy quả là một người rất lạnh lùng trong cách quyết định trận đấu.

Video lí do Barca quyết tâm chiêu mộ Coutinho

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:15 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục