Neymar: Còn gì dễ hơn chơi bóng cho Barca

08:59 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar đã có những tâm sự rất chân thật về cuộc sống tại Barcelona sau khi chính thức gia hạn vào hôm qua.

neymar-barca

Neymar đã chính thức gia hạn với Barca. Ảnh: Internet. 

Ngôi sao người Brazil đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến năm 2021. Đây chính là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Neymar suốt những thời gian vừa qua.

Kể từ khi gia nhập Barca vào năm 2013, Neymar đã lập tức trở thành một trụ cột không thể thiếu bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công. Chia sẻ trên Barca TV, tiền đạo 24 tuổi này thừa nhận: "Thật dễ dàng để trở thành một cầu thủ Barca nhưng bạn phải tập luyện rất nỗ lực.

Trước khi đến đây, tôi biết Barca là một CLB quy mô rất lớn. Các cầu thủ vô cùng xuất sắc và vẻ hoành tráng của nó khiến tôi có chút sợ hãi. Tôi muốn được ghi danh trong lịch sử CLB, như những đàn anh Brazil trước đó. Khi đến đây, mọi người luôn nói với tôi về những Ronaldinho, Rivaldo, Ronaldo và Romario."

Đêm nay, Neymar và các đồng đội sẽ làm khách trước Valencia trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Barca vừa có được thắng lợi hoành tráng 4-0 trước Manchester City tại Champions League hồi giữa tuần, do đó tâm lý của các cầu thủ trong đội đang vô cùng thoải mái. Việc chỉ phải đón tiếp Valencia đang có phong độ không cao và xếp thứ 15 trên BXH là cơ hội tốt để đội chủ sân Nou Camp hoàn tất một tuần thi đấu thành công.

Xem lại những kĩ năng điêu luyện của Neymar đầu mùa giải này:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:10 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục