Neymar cởi trần hóa ông già Noel giữa Paris lạnh giá

12:49 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnHiện tại ở thủ đô Paris đang có tuyết rơi dày, nhưng mặc cho cái lạnh cắt da, Neymar vẫn cởi trần đùa nghịch.

Thủ đô Paris đang đóng tuyết dày và thời tiết vô cùng lạnh giá. Nhưng siêu sao Neymar vẫn chơi trội bằng cách cởi trần thách thức cái lạnh. Bức ảnh được anh chia sẻ lên Instagram của anh đã khiến không ít CĐV bái phục với tài chịu rét của chân sút người Brazil. 

Neymar cởi trần hóa ông già Noel giữa Paris lạnh giá - Bóng Đá

 Neymar chơi ngông với tuyết.

Anh chỉ mặc một chiếc quần cộc và đội mũ ông già Noel giữa trời tuyết lạnh giá. Dĩ nhiên đây là một trò đùa táo bạo nữa của siêu sao PSG.

Hiện tại, Neymar đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ligue 1 khi anh bỏ túi hơn 600 nghìn bảng/tuần, hơn gấp đôi những gì Edinson Cavani và Kylian Mbappe đang nhận là 290 nghìn bảng/tuần. Điều này không quá khó hiểu khi Neymar đang là ngôi sao số 1 tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tính đến thời điểm này, thì phong độ của chân sút người Brazil đang rất ổn định. Thậm chí anh còn được đánh giá là con át chủ bài khiến PSG có thể đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa này.

Nhưng bên cạnh phong độ chói sáng của anh thì tin đồn Neymar sang Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Được biết số tiền mà Real Madrid có thể bỏ ra để có được Neymar lên đến 222 triệu euro. Nhưng có lẽ thương vụ này chưa thể xảy ra.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:45 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục