"Neymar có một trình độ chơi bóng hoàn toàn khác biệt"

13:47 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnNeymar vừa được một người đồng đội tại Paris Saint-Germain lên tiếng khen ngợi.

Trong suốt mùa hè vừa rồi, câu chuyện tương lai của Neymar là điều được dư luận quan tâm hàng đầu. Trong bối cảnh ngôi sao người Brazil cảm thấy hết hứng thú về việc thi đấu cho PSG và muốn trở lại Barca, anh từng bày tỏ động thái muốn ra đi. Chỉ có điều, mọi thứ đã không đúng như kế hoạch của số 10 khi PSG lẫn Barca bế tắc ở khâu chốt mức phí chuyển nhượng.

Và điều đó vô tình giúp ích nhiều cho PSG. Khi Neymar vẫn tiếp tục thi đấu ở Paris, chân sút sinh năm 1992 đã cống hiến hàng loạt màn trình diễn đỉnh cao đội bóng trong mùa giải này. Vì điều đó, giờ đây, NHM hay đồng đội dường như cảm thấy Neymar không còn có ý định muốn quay lại Nou Camp và tiền đạo xứ Samba hẳn hạnh phúc tại PSG.

Neymar is in a different world' - Navas says Brazilian 'gives everything' for PSG - Bóng Đá

 Neymar đang là ngôi sao số 1 tại PSG.

Tầm quan trọng của Neymar ở PSG đã được thể hiễn rõ. Mới đây, đề cập đến chất lượng đội hình và Neymar, Keylor Navas đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội trên Telefoot:

"Đó đều là những cầu thủ đẳng cấp cao và tôi thật vinh dự khi được chơi bóng cùng họ. Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và hiểu rằng tất cả sẽ cùng hoàn tất tốt các nhiệm vụ."

"Còn về Neymar à? Cậu ta ở một trình độ chơi bóng hoàn toàn khác biệt, ở một thế giới khác biệt. Chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu cậu ta trong đội hình bởi cậu ta giúp ích cho toàn đội rất nhiều, giúp toàn đội mạnh hơn. Và chúng tôi đều biết cậu ta sẽ cống hiến hết tất cả những điều bản thân có."

Video Neymar xỏ kim hậu vệ Montpellier:

Lữ Phong | 12:49 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục