Neymar chia sẻ thật lòng về khả năng "truyền lửa" của Messi

19:29 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil vừa đưa ra một vài nhận định về khả năng lãnh đạo của người đồng đội cũ.

Lionel Messi được biết đến như một trong số những ngôi sao hiếm hoi mà làng túc cầu thế giới có được. Sở hữu cho mình một bộ kỹ năng toàn diện dành cho một tiền đạo cộng thêm nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, siêu sao người Argentina đã cùng với Barcelona thâu tóm vô vàn danh hiệu từ quốc nội cho đến đấu trường châu Âu suốt một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, chủ nhân FIFA The Best 2019 vẫn còn đó điểm hạn chế về khả năng lãnh đạo đội bóng. Dù mang trên mình chiếc băng thủ quân ở cả Barca lẫn tuyển quốc gia Argentina, thế nhưng nhiều lần các khán giả đã cảm thấy không hài lòng với cách hành xử của Messi mỗi khi đội nhà rơi vào tình cảnh bế tắc.

Neymar dispels 'lack of leadership' jibes about Barcelona star Lionel Messi - Bóng Đá

 Messi được cho là thiếu khả năng lãnh đạo.

Còn nhớ ở màn đối đầu cực kỳ quan trọng với Liverpool tại trận lượt về bán kết Champions League mùa trước, khi đội bóng xứ Catalan bị đại diện đến từ xứ sở sương mù gây áp lực liên tục, El Pulga dù rất cố gắng để tạo nên những tình huống đi bóng đột phá hòng cứu vãn tình thế, nhưng việc anh không thể "truyền lửa" vực dậy tinh thần các đồng đội đã khiến Barca ở những phút sau đó chẳng khác gì đội bóng một người. Vì vậy, thất bại xảy đến là điều hoàn toàn có thể đoán trước.

Tuy nhiên, người đồng đội cũ của Messi tại Camp Nou, Neymar cho rằng tiền đạo 32 tuổi hoàn toàn đủ tố chất lãnh đạo, bởi anh đã từng nhìn thấy tầm ảnh hưởng của El Pulga trong phòng thay đồ Barca.

Phát biểu với Daily Star, chân sút xứ Samba cho biết:

"Messi lúc nào cũng là nhân vật chính tại Barcelona và cả đội luôn phải làm theo những gì anh ấy yêu cầu."

Video màn trình diễn của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 18:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục