Neymar chẳng là gì nếu không có Ronaldo, Messi

10:01 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnLionel Messi và Cristiano Ronaldo chính là nguồn cảm hứng cho Neymar, theo lời cha, đồng thời là người đại diện của siêu sao người Brazil, ông Neymar da Silva.

neymar

 Messi là nguồn cảm hứng cho Neymar. Ảnh: Internet.

Kể từ khi gia nhập sân Camp Nou năm 2013, bỏ qua những rắc rối bên lề của thương vụ chuyển nhượng này, Neymar đã cùng với Barcelona gặt hái 2 danh hiệu La Liga, 1 Champions League và ngày càng trưởng thành hơn khi được đàn anh Lionel Messi dìu dắt.

Chứng kiến những gì Neymar đang đạt được trong màu áo CLB xứ Catalan, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ này, ông Neymar da Silva khẳng định rằng, chính El Pulga là người có ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Neymar.

Chia sẻ với báo giới, ông Neymar da Silva cho hay: "Chúng ta đều biết Lionel Messi là ai và tài năng của anh ấy xuất sắc ra sao. Messi là thần tượng của con trai tôi và là lý do để nó tiếp tục ở lại Barcelona.

Neymar luôn cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnhMessi. Hay nói cách khác, Neymar chơi bóng vì Messi. Nếu Messi và Ronaldo không tồn tại, Neymar cũng sẽ không xuất hiện. Điều này tương tự với Pele và Maradona, cả 2 đã tạo cảm hứng cho rất nhiều cầu thủ."

Cuối tuần qua, Neymar đã ký hợp đồng gia hạn với Barcelona tới tận năm 2021, qua đó chấm dứt mọi nỗ lực của các ông lớn châu Âu như PSG hay Manchester United.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:55 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục